Người yêu của SofM lên tiếng về scandal mắng chửi Gimgoon

Thứ hai, 07/06/2021 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Cô nàng đã khuyên bảo bạn trai đồng thời cũng nêu ra lý do mà SofM có những hành xử không chuyên nghiệp với Gimgoon.

Cuộc khẩu chiến giữa SofM và Gimgoon đang là tâm điểm tranh luận của cộng đồng LMHT ở thời điểm hiện tại.

Trong một trận xếp hạng đơn, SofM đã gọi Gimgoon là sabi (đồ ngu) vì anh chàng này chọn tướng không phù hợp với đội hình. Không hề kém cạnh, Gimgoon cũng lên tiếng đáp trả và mắng SofM không đủ tư cách làm một tuyển thủ chuyên nghiệp. Những hành động của SofM đang nhận phải rất nhiều những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng Trung Quốc cũng như Việt Nam.

Drama của SofM đang được đem lên bàn tán những ngày gần đây

Mới đây, người yêu của SofM đã lên tiếng về scandal của bạn trai. Cụ thể, cô chia sẻ:

“Chuyện SofM sai, có nói chuyện qua lại với một tuyển thủ khác trong rank thì lúc biết chuyện Ly đã có PM với SofM luôn rồi.

Nhưng 1 giây, 1 phút mất bình tĩnh là dễ thành nói qua lại như vậy.

Mọi người yên tâm là đã có đóng góp ý kiến cho SofM. Bảo bớt nóng rồi. Mình là người của 1 cộng đồng nhưng SofM vẫn xem nhẹ những chuyện này quá. Có ở đây là kí đầu rồi.

Chuyện này SofM sai nhưng chắc chắn phải có lý do để xảy ra chuyện này: căng thẳng đầu óc do chơi rank + train team đủ 6/7 ngày, 14/24 tiếng mỗi ngày.”

Bên cạnh đó, cô cũng trả lời rằng đang nhờ người xem lại trận đấu ngày hôm đó và muốn nhắn nhủ mọi người hãy bình tĩnh, không nên chỉ vì một đoạn cắt ngắn mà kết tội SofM.

Người yêu của SofM chia sẻ rằng cô đã góp ý với bạn trai

Thi đấu trong một môi trường cạnh tranh khắc nghiệt như LPL khiến nhiều tuyển thủ cảm thấy áp lực, ức chế khi luôn phải cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Do đó, nhiều người trong số họ thường đem tâm lý “phải thắng” vào cả những trận đấu tập và xếp hạng đơn.

Nhiều tuyển thủ đem tâm lý “phải thắng” vào trong cả những trận xếp hạng đơn.

Khi gặp những người đồng đội không hết mình vì chiến thắng, phá game, chơi một cách tùy hứng, những tranh cãi rất thường xuyên xảy ra. Nếu không biết cách giữ mình và kìm nén cảm xúc, các game thủ sẽ không tránh khỏi những phát ngôn vạ miệng, và trường hợp của SofM là một ví dụ điển hình.

Riot Games không khuyến khích các hành động toxic tới từ những tuyển thủ chuyên nghiệp, và mọi hành động như vậy hầu như đều sẽ phải lãnh án phạt từ ban tổ chức các giải đấu. Thiết nghĩ, SofM cũng như ban quản lý của đội tuyển Sunning nên rút kinh nghiệm từ vụ việc lần này để tránh những sai lầm đáng tiếc có thể xảy ra trong tương lai.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT người yêu SofM scandal chửi Gimgoon Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT