Dopa: 'Chovy là người chơi Đường giữa hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại'

Thứ ba, 08/06/2021 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Knight, Faker hay Showmaker mà Chovy mới chính là tuyển thủ Đường giữa xuất sắc nhất theo nhận định của “thánh cày thuê” Dopa.

Mới đây, khi được mời tham gia một vlog và được hỏi rằng “Ai là người chơi Đường giữa hay nhất ở thời điểm hiện tại?”, Dopa đã trả lời:

“Chovy là người chơi Đường giữa xuất sắc nhất thời điểm hiện tại và trong nhiều năm tới, trừ khi anh ấy quyết định chuyển sang một bộ môn khác. 

Trong tất cả những người chơi tôi đã gặp ở máy chủ Hàn Quốc, chẳng có ai bằng Chovy. Khi tôi đấu với Chovy, anh ấy thực sự khiến tôi nhận ra mình chỉ là một ngôi sao đang hết thời."

Có thể thấy, đây là những đánh giá rất cao dành cho Chovy. Bên cạnh đó, Dopa cũng chia sẻ rằng nhận định của anh hoàn toàn dựa trên kinh nghiệm đối đầu trong các trận đấu xếp hạng.

Dopa đã dành những lời nhận xét có cánh dành cho Chovy

Jeong "Chovy" Ji-hoon bắt đầu sự nghiệp tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp vào năm 2017. Anh đã chơi cho đội tuyển Gwangju trước khi chuyển sang Griffin vào tháng 3/2018.

Với sự tham gia của Chovy trong mùa xuân năm đó, Griffin đã càn quét giải đấu Challengers Korea và được thăng cấp lên chơi trong giải đấu LCK mùa hè 2018.

11/2020, Chovy chuyển sang thi đấu cho Hanwha Life Esports. Tuyển thủ sinh năm 2001 tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc với lối chơi biến hóa đa dạng. 

Chovy vẫn thi đấu rất xuất sắc trong màu áo của đội tuyển HLE

Trong giải đấu LCK mùa xuân 2021, HLE đã để thua trước nhà đương kim vô địch DWG KIA ở vòng playoff và chỉ xếp ở vị trí thứ 3. Mặc dù vậy, màn trình diễn của Chovy vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2021 mới nhất

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dopa chovy đường giữa tin game tin lmht tin tức game lmht đường giữa xuất sắc nhất midlaner xuất sắc nhất đường giữa hay nhất midlaner hay nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT