Gimgoon tiếp tục phá game, report SofM trong rank bất chấp việc anh chàng này không làm gì nên tội

Thứ hai, 07/06/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Oan gia ngõ hẹp, vừa cãi nhau trận trước, Gimgoon đã ngay lập tức đụng mặt SofM ở trận tiếp theo, nhưng phản ứng của anh chàng này mới là điều gây tranh cãi.

Sau scandal chửi Gimgoon, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích SofM vì những ứng xử không chuyên nghiệp khi chơi game. Mới đây, cộng đồng đã phát hiện rằng SofM và Gimgoon đã gặp nhau trong một trận đấu ngay sau đó, nhưng lần này có thêm sự góp mặt của Huanfeng (xạ thủ của Sunning).

Trong trận đấu này, Gimgoon tiếp tục chọn một vị tướng không hề liên quan tới đội hình. Cụ thể, Gimgoon được chọn cuối cùng và có thể pick một vị tướng pháp sư để bổ sung sát thương phép cho đội hình. Tuy nhiên, anh chàng này lại chọn Fiora - một vị tướng sát thương vật lý bất chấp việc Huanfeng đã nhắc nhở “no AP zzz”. Nhưng đáp lại anh chàng xạ thủ của Sunning chỉ là một dấu “?” lạnh lùng.

Huanfeng đã nhắc Gimgoon nhưng lập tức bị “bơ đẹp”

Không nằm ngoài dự đoán, team của Sofm và Gimgoon đã thua trận đấu đó vì thiếu sát thương phép. Gimgoon cũng đã có một trận đấu khá tệ với KDA 2/6/2.

Gimgoon có KDA 2/6/2

Sau trận đấu, Gimgoon đã report cả SofM lẫn Huanfeng bất chấp việc hai anh chàng này không hề nói câu nào trong suốt trận đấu. Đây rõ ràng là một hành động vu khống đầy cay cú, kém chuyên nghiệp tới từ cựu tuyển thủ của team FPX.

Cộng động đã rất bất bình trước hành động của Gimgoon. Nhiều người thậm chí còn đặt giả thiết rằng anh chàng này đã “gài bẫy” để hãm hại SofM. Tuy nhiên, lập luận này rõ ràng là vô căn cứ khi Gimgoon và SofM chưa từng xảy ra xích mích gì trước đây.

SofM và Gimgoon chưa từng xảy ra xích mích trong quá khứ

Có thể nói, hành động của cả hai tuyển thủ đều sai, nhưng vì SofM vẫn đang là game thủ chuyên nghiệp trong biên chế của đội tuyển LMHT Sunning nên nhiều khả năng anh chàng này mới là người phải chịu phạt.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht SofM Gimgoon phá game report SofM chửi Gimgoon Huanfeng scandal FPX Sunning
Xem thêm
TIN NỔI BẬT