LMHT: Tuyển thủ chuyên nghiệp tại TCL bị tố quấy rối bé gái 14 tuổi

Thứ tư, 30/06/2021 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Thành viên của đội tuyển Galakticos - Pr1me đã bị đồng đội cũ tố cáo về việc quấy rối một bé gái 14 tuổi và bị đuổi việc ngay sau đó.

Mới đây, cộng đồng LMHT thế giới đã rung động trước một vụ bê bối liên quan tới tuyển thủ Mustafa "Pr1me" Bilici - thành viên của đội tuyển Galakticos, hiện đang thi đấu tại TCL (giải đấu LMHT của Thổ Nhĩ Kỳ). Anh chàng này đã bị chính người đồng đội cũ của mình - Maximillion tố cáo về hành vi nhắn tin quấy rối một bé gái 14 tuổi.

Maximillion (bên trái) đã tố cáo Pr1me (bên phải) vì hành vi quấy rối trẻ vị thành niên
Maximillion (bên trái) đã tố cáo Pr1me (bên phải) vì hành vi quấy rối trẻ vị thành niên

Maximillion cho biết ban đầu anh tưởng những tin nhắn của đồng đội là một trò đùa cho đến khi chứng kiến Pr1me liên tục rời khỏi gaming house một cách đáng ngờ, trùng với thời gian mà cô bé 14 tuổi rời nhà để đi mua vật dụng cá nhân.

Ngay lập tức, Maximillion đã tố cáo hành vi đáng xấu hổ của người đồng đội lên ban quản lý đội tuyển và sau đó là công khai trên mạng xã hội.

game thủ lmht thổ nhĩ kỳ bị tố cáo vì quấy rối bé gái 14 tuổi
Maximillion tố cáo Pr1me trên mạng xã hội

Trước những lời buộc tội của Maximillion, Pr1me cho rằng anh không hề đe dọa hay có bất cứ ý đồ xấu nào với cô bé. Bên cạnh đó, cô bé đã nói dối anh rằng mình hiện 16 tuổi chứ không phải 14.

LMHT: Tuyển thủ chuyên nghiệp tại TCL bị tố quấy rối bé gái 14 tuổi (ảnh minh họa)
Pr1me cho biết cô bé nói với anh rằng mình đã 16 tuổi

Tuy nhiên, Maximillion tuyên bố rằng anh đã thu thập đủ chứng cứ để khẳng định cho những cáo buộc của mình trước khi công khai nó tới công chúng.

đồng đội buộc tội game thủ lmht vì quấy rối bé gái 14 tuổi
Maximillion khẳng định mọi lập luận của anh đều có chứng cớ rõ ràng

Trong khi hai người đồng đội vẫn còn đang tranh cãi thì phía đội tuyển Galakticos đã xác nhận cáo buộc dành cho Pr1me là hoàn toàn đúng sự thật, đồng thời hủy hợp đồng với anh chàng này ngay lập tức bất kể việc giải đấu TCL vẫn đang diễn ra.

Đội tuyển Galakticos tuyên bố sa thải Pr1me vì đã có hành vi thiếu đạo đức và đáng xấu hổ
Đội tuyển Galakticos tuyên bố sa thải Pr1me vì đã có hành vi thiếu đạo đức và đáng xấu hổ

Vụ bê bối trên được công khai trên khắp các mặt báo và mạng xã hội, vậy nên cảnh sát và người nhà của cô bé 14 tuổi kia chắc chắn đã vào cuộc, và Pr1me sẽ sớm phải hứng chịu những hậu quả cho những hành vi đáng xấu hổ của mình.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht tcl scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT