LMHT: Học sinh Hàn Quốc lấy Faker làm đề tài viết văn, mắc lỗi sơ đẳng những vẫn nhận điểm cao

Thứ năm, 24/06/2021 18:09 PM (GMT+7)
A A+

Bài làm văn của anh chàng này đang được fan hâm mộ của Faker chia sẻ rộng rãi.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền eSports phát triển nhất thế giới, vậy nên việc các tuyển thủ chuyên nghiệp ở đây trở nên nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ không còn là điều gì quá xa lạ.

game thủ Hàn Quốc được fan yêu mến
Các game thủ rất được mến mộ tại xứ sở Kim Chi

Trong số các game thủ chuyên nghiệp, có lẽ Faker là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với giới trẻ Hàn Quốc. Mới đây, netizen Hàn Quốc đã chuyền tay nhau bài văn của một fan hâm mộ Faker với nội dung như sau:

“Người mà tôi ngưỡng mộ nhất.

Tôi là Timor – một học sinh cao trung, người mà tôi cảm thấy ngưỡng mộ nhất chính là Xianghe Li – Faker. Những lý do cho việc đó được liệt kê như sau:

Được sinh vào ngày 7/6/1997, Faker có gia cảnh khá khó khăn, nhưng đã rèn luyện cho anh những đức tính như tinh thần mạnh mẽ, sự tốt bụng, cẩn thận cũng như tự tin và tiết kiệm. Ví dụ như Faker khi đi nghỉ cùng đồng đội, anh đã mua một lon Coca và sau đó chia sẻ với 4 người còn lại. Tuy nhiên khi cần thì anh cũng mua một cây piano với giá 4000 tệ nhưng lại có thể ủng hộ đến 170000 tệ đến TQ trong năm vừa qua. Đúng là một anh chàng hào phóng và tốt tính!!!

Hơn nữa, Faker lúc nào cũng có một tinh thần lạc quan và tính đồng đội rất cao cả trong LMHT và ngoài đời thật. Anh ấy cũng cho thấy mình là một người có khả năng học hỏi rất nhanh, bằng chứng là không chỉ học giỏi người đời mà anh còn có thể làm quen và thành thục bất kỳ trò chơi điện tử trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Faker bằng sự chăm chỉ của mình đã giành được vô số giải thưởng, bao gồm 3 chức vô địch CKTG ở LMHT. Anh ấy là thành viên của SK Telecom T1, gọi tắt là SKT hay T1 là một trong những đội tuyển giỏi và đoàn kết nhất thế giới.

Faker đã truyền cảm hứng cho tôi để có thể luôn theo đuổi ước mơ của mình, có một tinh thần lạc quan dù thế nào đi chăng nữa, để luôn cố gắng tiến về phía trước.

Tôi sẽ luôn dõi theo và ủng hộ Faker, mãi mãi.”

Fan cuồng lấy Chủ tịch Faker làm đề tài viết văn
Bài văn miêu tả Faker
Faker là người có tầm ảnh hưởng lớn nhất đối với giới trẻ Hàn Quốc.

Qua bài văn, chúng ta có thể thấy được chàng này thần tượng Faker đến nhường nào. Anh chàng thậm chí còn nhớ hết những chi tiết nhỏ như Faker mua lon coca và chia cho cả đội hay gửi tiền từ thiện tới Trung Quốc trong khi chỉ mua một cây đàn piano giá rẻ cho mình.

Tuy nhiên, anh chàng này đã ghi sai một thông tin sơ đẳng. Đó là việc Faker sinh năm 1996 chứ không phải 1997 như trong bài văn. Tuy nhiên, có lẽ vì đây là bài kiểm tra nên anh chàng này không thể sử dụng điện thoại và tìm kiếm những thông tin chính xác.

Học sinh Hàn Quốc lấy Faker làm đề tài viết văn
Faker sinh năm 1996 chứ không phải 1997 như trong bài văn

Bài văn trên của Timor đã đạt 19/25 điểm - đây là một điểm số không hề tệ. Bên cạnh văn phong trôi chảy, Timor cũng được cộng đồng LMHT tấm tắc khen ngợi về nét chữ nắn nót và "đẹp như in từ máy" của mình.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker lmht tin lmht tin tức faker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT