Tyler1: 'Kẹt ở rank Bạc 8 mùa thì nên nghỉ LMHT'

Thứ hai, 28/06/2021 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Phát ngôn mới đây của streamer Tyler1 đã gây ra khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng LMHT.

Trong một buổi stream mới đây, Tyler1 đã có một phát ngôn gây tranh cãi khi khuyên một game thủ khác nghỉ game chỉ vì anh này đã chơi 8 mùa mà vẫn bị kẹt ở rank bạc:

"Được rồi có người gửi tôi hồ sơ này, hãy xem nào. Ôi chao, ông bạn này ở rank Bạc tới 8 mùa rồi đấy, thậm chí còn chẳng leo lên được Vàng đoàn luôn. Thật lòng mà nói thì tôi cho rằng ông bạn kẹt ở rank Bạc 8 mùa này nên nghỉ LMHT đi. Ông bạn sẽ tiếp tục mắc kẹt ở mức rank này và chẳng có gì khác biệt nếu cứ chơi như vậy."

Tyler livestream game LMHT
Tyler1 khuyên người xem hãy bỏ game nếu chơi mãi mà vẫn không tiến bộ

Là một người nóng nảy và hiếu thắng, Tyler1 rất khó chấp nhận việc dành thời gian và công sức cho một việc gì đó mà mãi không tiến bộ. Streamer 26 tuổi này đã từng làm thử thách leo bậc thách đấu với nhiều vị trí khác nhau như Xạ Thủ, Đi rừng và mới đây nhất là Đường trên.

Cộng đồng LMHT đã từng phải bất ngờ trước độ "try-hard" của anh chàng này khi chơi tới 25 trận mỗi ngày trong suốt 8 tháng liền để đạt cho bằng được mục tiêu là rank Thách Đấu. Rõ ràng đối với Tyler1 thì chơi là để thắng, và sẽ là vô nghĩa nếu bạn tập luyện thứ gì đó 14 tiếng một ngày chỉ để cho vui mà không đem lại thành tựu xứng đáng.

Tyler1 khuyên game thủ nên nghỉ nếu chơi mãi vẫn chỉ đạt rank Bạc
Phấn đấu 8 năm mà vẫn dừng chân tại rank Bạc thì quả thật là hơi toang

Đối với những tựa game MOBA như Liên Minh Huyền Thoại, việc giành chiến thắng trong một trận đấu là rất quan trọng, sẽ chẳng ai muốn vào game chỉ để bị ăn hành và chửi cho tơi tả bởi 9 người lạ mặt cả. Tuy nhiên, không phải game thủ LMHT nào cũng chơi với mục đích leo rank, nhiều người chỉ đơn giản là vào làm vài ván để khuây khỏa đầu óc và tán gẫu với bạn bè.

Trên hết, thiên phú của mỗi người là khác nhau và không phải ai cũng có thể chơi game giỏi như những tuyển thủ hay streamer chuyên nghiệp. Dù là ở các bậc rank thấp hay cao thì game cũng cho chúng ta những trải nghiệm thú vị cùng những khoảnh khắc vui vẻ bên những người đồng đội. Vậy nên dù có là người chơi ở rank Sắt, Đồng hay Bạc gì cũng không quan trọng, miễn bạn vui là được!

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tyler1 lmht streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT