LMHT: Học trò bán đứng Thầy Giáo Ba, đem chuyện thầy nạp mấy chục triệu vào game đi mách cô Panda

Thứ năm, 24/06/2021 17:44 PM (GMT+7)
A A+

Trò nhà người ta thì tôn sư trọng đạo, trò nhà thầy ba thì tốn cơm hại gạo

Võ Lâm Truyền Kỳ là một tựa game gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều game thủ Việt Nam thế hệ 8x và 9x. Trong những năm gần đây, tựa game này bỗng dưng quật khởi trở lại và thu hút được rất nhiều người chơi cũ tham gia.

Là một game thủ từng trải qua thế hệ hoàng kim của dòng game kiếm hiệp, Thầy Giáo Ba cũng không thể cưỡng lại sức hút từ Võ Lâm Truyền Kỳ. Đây là một trong những tựa game hiếm hoi mà anh chọn để livestream bên cạnh LMHT.

thầy giáo ba nạp tiền vào game võ lâm truyền kỳ
Võ Lâm Truyền Kỳ là siêu phẩm trong lòng những game thủ thuộc thế hệ 8x và 9x

Tuy nhiên một vấn đề của VLTK nói chung và các game MMO RPG thuộc dòng kiếm hiệp nói riêng là việc game thủ cần pay-to-win, tức là phải nạp tiền vào mua trang bị mới có thể bắt kịp được những người chơi khác.

Mới đây, Thầy Giáo Ba đã phải khóc dở mếu dở khi một "học trò trong lớp" đã mách lẻo bà xã Panda về việc anh nạp tới 50 triệu vào game VLTK để chơi cá độ bằng ngân phiếu.

01624510431.png

Cậu học trò này thậm chí còn nhiệt tình nhắc nhở cô Panda rằng phải "coi chừng", không được để thầy nghiện cờ bạc giống ... một streamer S nào đó.

Trước lời tố cáo của học sinh, Thầy Giáo Ba chỉ biết cạn lời và không quên đính kèm một biểu cảm "@.@", có vẻ như thầy đã bị vợ cho "ăn hành" kha khá.

thầy giáo ba rất tức giận
Thầy Ba không thích điều này

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra tán thưởng, thậm chí còn yêu cầu biểu dương, trao bằng khen cho "cậu học trò gương mẫu" kia vì đã ngăn chặn hành vi cờ bạc của thầy từ sớm.

thầy ba bị học trò bán đứng
Trò nhà người ta thì tôn sư trọng đạo, trò nhà thầy ba thì tốn cơm hại gạo

Có lẽ sau sự việc kể trên, Thầy Ba sẽ không còn dám nạp quá nhiều tiền vào game nữa (hoặc ít nhất là không dám nạp ... trên sóng).

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thầy giáo ba lmht streamer vltk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT