LMHT: Cerberus Esports ra mắt ngoại binh đầu tiên trong lịch sử giải đấu VCS

Thứ ba, 29/06/2021 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Poss - Ngoại binh người Hàn Quốc của Cerberus Esports đã chính thức được phép thi đấu tại Việt Nam.

Mới đây, đội tuyển LMHT Cerberus Esports đã thông báo rằng ngoại binh người Hàn Quốc của họ - Poss đã được cấp phép tham dự giải đấu Vietnam Championship Series (VCS) mùa hè 2021. Poss sẽ đảm nhiệm vị trí Đường trên cùng với Nguyễn "Pun" Đăng Khoa - tài năng trẻ sinh năm 2002 mà CES chiêu mộ về từ Saigon Buffalo.

11624982293.png

Được biết,Poss tên thật là Kim Min-cheol, sinh ngày 2/5/1998 (23 tuổi). Anh bắt đầu sự nghiệp tại giải đấu hạng hai của Hàn Quốc sau đó chuyển sang Trung Quốc để thi đấu trong màu áo của Team WE vào tháng 11/2018. Poss đã bám trụ được tại giải đấu LMHT khắc nghiệt này được 3 năm trước khi chọn "về một nhà" với CES vào hồi tháng Hai vừa qua.

Một vài thông tin sơ lược về ngoại binh Poss của CES
Một vài thông tin sơ lược về Poss

Với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại LPL, Poss được kỳ vọng sẽ thổi một luồng gió mới vào giải đấu VCS, đồng thời trở thành một mũi nhọn đắc lực cho CES tại Đường trên và giúp đội tuyển này nuôi hy vọng về một chức vô địch đầu tiên của mình.

Trước sự bổ sung nhân sự vô cùng chất lượng này, fan của CES đang vô cùng hào hứng, đồng thời đặt niềm tin rất lớn vào sức mạnh của đội nhà trong giải đấu sắp tới.

21624985160.png
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cerberus esports vcs lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT