LMHT: BLV Hoàng Luân điểm mặt 4 tuyển thủ VCS có đủ khả năng để thi đấu tại LCK

Thứ năm, 17/06/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

BLV Hoàng Luân cho rằng Kiaya, Kati, BeanJ và Taki hoàn toàn có thể thi đấu tốt nếu tham gia giải đấu LMHT hàng đầu thế giới.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây, khi được phóng viên yêu cầu chọn ra những tuyển thủ tại VCS có đủ khả năng để thi đấu tại LCK, BLV Hoàng Luân đã gọi tên Kiaya, Kati, BeanJ và Taki.

“Nếu xét về cả kỹ năng và lối chơi thì Kiaya, Kati, BeanJ và Taki là những cái tên tôi nghĩ có thể thi đấu tròn vai ở những đội tuyển nhóm dưới và tầm trung tại LCK. Tất nhiên là chúng ta đang mặc định họ thích nghi tốt với môi trường mới”.

blv hoàng luân trả lời phỏng vấn
Hoàng Luân cho rằng 4 tuyển thủ VCS có thể chơi tròn vai tại các đội tầm trung của LCK

Nhận định của BLV Hoàng Luân là hoàn toàn có cơ sở khi cả Kiaya, BeanJ và Taki đều đã từng đạt bậc Thách Đấu tại máy chủ Hàn Quốc.

Về Kati, mặc dù chỉ đạt bậc Cao Thủ nhưng màn trình diễn của anh tại giải đấu VCS là vô cùng thuyết phục khi đã đem về chức vô địch cho cả hai đội tuyển mà anh tham gia (Team Flash và GAM Esports).

kati là tuyển thủ vcs đủ khả năng thi đấu tại lck
Hai chức vô địch VCS là minh chứng cho tài năng của Kati

Trong quá khứ, các đội tuyển tại VCS từng nhiều lần chiến thắng những đội mạnh từ những khu vực lớn khác. Đặc biệt, đội tuyển Lowkey Esports cũng từng chiến thắng một đội Hàn Quốc là Damwon Gaming (tiền thân của DWG KIA) tại CKTG 2019.

Điều này chứng tỏ rằng khoảng cách giữa VCS với các khu vực lớn đã được thu hẹp rất nhiều, và những tuyển thủ top đầu tại VCS hoàn toàn có khả năng thi đấu tốt tại LCK hay bất kỳ giải đấu LMHT nào khác.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht blv hoàng luân vcs lck tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT