LMHT: Giải đấu VCS Mùa Hè 2021 bị hoãn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Thứ sáu, 18/06/2021 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Giải đấu cao nhất của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam buộc phải lùi lịch thi đấu và chưa hẹn ngày trở lại.

Mới đây, ban tổ chức của giải đấu LMHT đã đưa ra thông báo chính thức về việc tạm hoãn giải đấu VCS mùa hè 2021 cho đến khi dịch được kiểm soát tốt tại thành phố Hồ Chí Minh.

vcs mùa hè 2021 lùi lịch vì covid-19
Thông báo của ban tổ chức VCS

Về nguyên nhân dẫn tới việc phải tạm hoãn giải đấu, ban tổ chức VCS chia sẻ:

“Như chúng ta đã biết, đối với các đợt dịch trước, VCS vẫn có thể thi đấu online tại gaming house của các đội tuyển và bình luận online từ studio của chúng tôi. Tuy nhiên, với đợt dịch lần này tại TP. HCM, theo chỉ đạo của chính quyền và các cơ quan chức năng liên quan (cụ thể là cấm không được tụ tập đông người), nên do đó phương án thi đấu online cũng không thể diễn ra.

Ban tổ chức cũng mong muốn đảm bảo an toàn nhất có thể cho các thành viên ban tổ chức, tuyển thủ và đội tuyển khi tham gia giải đấu. 

Chúng tôi hiện đang tính toán lại phương án thi đấu sau đấy có thể đảm bảo lịch trình của giải đấu vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch và không ảnh hưởng đến lịch trình chung của giải đấu trên toàn thế giới.

Rất mong nhận được sự ủng hộ và thông cảm của các quý khán giả. Mong là TP. Hồ Chí Minh của chúng ta sớm vượt qua đại dịch lần này. 

Chúc các bạn an toàn và hẹn ngày tái ngộ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn.”

Trước đó, giải đấu này dự kiến được tổ chức vào ngày 24/6 tới đây. Trước thông tin giải đấu bị lùi lịch thi đấu, cộng đồng LMHT Việt Nam tỏ ra tương đối tiếc nuối. Hầu hết đều lo lắng rằng với tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay thì đội tuyển vô địch VCS mùa hè 2021 sẽ không thể tham dự giải đấu CKTG 2021 sắp tới.

Bên cạnh đó, rất nhiều game thủ cũng đang gọi tên cựu tuyển thủ Phạm “Zeros“ Minh Lộc vì trước đó anh chàng này đã có một màn tự hủy sự nghiệp khi trù ẻo “dịch nó căng căng để Việt Nam không được đi MSI”. Giờ thì không những là MSI mà đội tuyển LMHT nhiều khả năng còn không được tham dự luôn cả CKTG.

Nếu điều này thực sự xảy ra thì đây sẽ là kỳ CKTG thứ hai mà Việt Nam không được tham gia và là tin rất buồn đối với người hâm mộ bộ môn LMHT.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht vcs covid-19 vcs mùa hè 2021 tin lmht tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT