LMHT: Levi lên tiếng về những lùm xùm và đồn thổi xoay quanh vấn đề tiền lương của các tuyển thủ tại VCS

Thứ ba, 15/06/2021 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Người đi rừng của GAM Esports cho rằng các tuyển thủ đều phải tìm hiểu và chịu trách nhiệm về những bản hợp đồng mà họ đã ký.

Mới đây, Đỗ “Levi” Duy Khánh - tuyển thủ Đi rừng của GAM Esports đã tham gia phỏng vấn với kênh QPVN. Khi được hỏi về chế độ đãi ngộ cùng những lùm xùm và đồn thổi xoay quanh vấn đề lương thưởng của các tuyển thủ tại giải đấu VCS, anh chia sẻ:

“Hiện tại chế độ đãi ngộ của LMHT Việt Nam đã tốt hơn rất nhiều so với hồi xưa. Tuy nhiên, nếu so với các khu vực khác trên thế giới thì đãi ngộ tại VCS vẫn khá thấp.

Còn về các lùm xùm ở thời điểm hiện tại, mình chỉ có thể nói là hợp đồng giữa tuyển thủ và đội tuyển không thể nào được ký kết nếu không có sự đồng thuận và hài lòng từ cả hai phía”.

Levi lên tiếng về lùm xùm xoay quanh tiền lương tuyển thủ tại giải đấu LMHT VCS
Levi trả lời phỏng vấn của kênh QPVN

Trước đây, cựu tuyển thủ Zeros của GAM đã từng làm cộng đồng dậy sóng một phen khi tung bằng chứng GAM nợ Levi 200 triệu tiền thưởng cho chức vô địch giải đấu VCS. Trước bão scandal, Levi chỉ đơn giản là im lặng, không đổ tội hay bênh vực bất kỳ bên nào.

Qua những chia sẻ kể trên, có vẻ như Levi đang ngụ ý rằng những khoản tiền thưởng không có trong hợp đồng thì đơn giản chỉ là hứa suông và không có giá trị pháp lý gì hết. Và vì tuyển thủ đã ký kết hợp đồng, họ phải nắm được các quyền lợi và chịu trách nhiệm trước các điều khoản thỏa thuận mà họ đã đồng ý.

Video phỏng vấn Levi:

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht levi vcs tin lmht tin game tin tức lmht tin tức vcs tin tức levi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT