MC Mai Dora muốn cosplay Ahri khi phỏng vấn các tuyển thủ tại VCS

Thứ ba, 22/06/2021 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Các fan LMHT đã vội vã vào can ngăn cô nàng này vì sợ những tuyển thủ được phỏng vấn sẽ không thể … tập trung.

Sau sự cố ngất xỉu trên sóng live stream, MC Mai Dora đã trở lại và khiến cộng đồng LMHT lại một lần nữa xôn xao khi úp mở ý định sẽ cosplay trang phục Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ để lên phỏng vấn các tuyển thủ tại VCS.

mai dora cosplay ahri
Mai Dora trong bộ trang phục cosplay

Phải nói rằng Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ là một trang phục cực kỳ phù hợp với Mai Dora bởi sự sexy và quyến rũ của cô nàng này.

bộ trang phục ahri chiêu hồn thiên hồ
Vẻ đẹp hút hồn của Mai Dora quá phù hợp với skin Ahri Chiêu Hồn Thiên Hồ

Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ VCS đã tỏ ra quan ngại sâu sắc vì cho rằng việc MC quá sexy sẽ khiến các tuyển thủ không thể tập trung và bình tĩnh để phỏng vấn.

Quả thực, kể cả khi chưa cosplay thì phong cách thời trang phóng khoáng cùng độ quyến rũ của Mai Dora đã không ít lần khiến các tuyển thủ trong giải đấu VCS mùa xuân không ít lần phải “ngẩn ngơ”. Vậy nên mặc dù tiếc hùi hụi nhưng nhiều anh em game thủ vẫn phải bỏ phiếu chống để tránh tình trạng các buổi phỏng vấn có “trình độ chuyên môn đi xuống”.

Xinh thế này thì mấy ai mà tập trung cho được

Mặc dù vậy, không thể phủ nhận rằng việc mang các bộ trang phục cosplay vào giải đấu LMHT là một ý tưởng rất hay, khiến người xem được hòa mình vào không khí của game hơn.

Đáng tiếc rằng với việc giải đấu VCS bị hoãn vô thời hạn ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ có vẻ sẽ phải chờ khá lâu nữa để được chiêm ngưỡng tận mắt một cô nàng hồ ly Mai Dora xinh đẹp tại GG Stadium.

Record Of Ragnarok: Màn cosplay nữ thần sắc đẹp Aphrodite khiến các fan xao xuyến

Màn cosplay Elsa Granhiert trong Re:Zero khiến các fan không thể rời mắt

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mai dora mc ahri tin lmht tin giải đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT