LMHT: 8 cái tên tham dự VCS mùa Hè 2021 có gì đáng chú ý?

Thứ bảy, 22/05/2021 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi vòng thăng hạng VCS mùa Hè 2021 kết thúc, danh sách 8 đội dự vòng bảng đã được xác định đầy đủ.

VCS mùa Hè 2021, giải đấu chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của LMHT Việt Nam sẽ khởi tranh vào tháng 6 tới. Sau khi vòng thăng hạng vừa mới kết thúc, danh sách 8 đội dự VCS mùa Hè 2021 đã được xác định đầy đủ.

1. GMedia Luxury

Đây là đội tuyển đứng bét ở VCS mùa Xuân 2021 nhưng họ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác ở vòng thăng hạng vừa qua. Những chiến thắng thuyết phục ở kèo BO5 trước Genius Esports rồi Burst The Sky đã đưa GMedia Luxury là đội thứ 7 dự VCS mùa Hè 2021. Sự có mặt của Coated thực sự đã tạo ra luồng sinh khí mới cho một team chơi vô cùng bạc nhược ở mùa giải trước.

2. Burst The Sky 

Ở trận đấu cuối cùng của vòng thăng hạng giải mùa Hè 2021, BTS đụng độ BOX với vị thế được đánh giá cao hơn hẳn. BOX của Warzone đã xuất sắc vượt qua giai đoạn vòng bảng nhưng như vậy là chưa đủ để họ vượt trội hơn một đối thủ vốn có quá nhiều kinh nghiệm. Suất trụ hạng cuối cùng được trao cho BTS và Draktharr cùng đồng đội sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều nhằm cải thiện thành tích.

6

3. GAM Esports

Nhà đương kim vô địch VCS vừa mới dính vào những lùm xùm với SBTC. Ngay sau đó, họ đã chính thức nói lời tạm biệt xạ thủ Easylove (vụ việc mà Zeros, cựu tuyển thủ SBTC được cho là đã tiết lộ lương của Easylove lên MXH). Nhưng dù chia tay xạ thủ dự bị này, GAM vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch dựa trên một tập thể đã chơi quá hiểu nhau.   

4. Saigon Buffalo

Bầy Trâu có lẽ là một trong những đội có lực lượng ổn định nhất với tài thao lược của ngài Ren. Bean J và các đồng đội dự giải mùa Hè 2021 với tâm thế không gì ngoài "kẻ thách thức GAM". Một vị trí trong Top 4 là điều được khán giả dự đoán trước về tương lai của SGB ở VCS mùa tới.

1

5. Team Secret

TS lúc này gây chú ý với sự góp mặt của Archie với vai trò là tân HLV trưởng. Coated là tuyển thủ đường trên gần như sẽ rời TS với điểm đến được cho là SBTC, đội vừa mới thanh lý Zeros vì những lùm xùm không đáng có. Đoàn quân của Archie dự giải mùa Hè 2021 sẽ gồm nhiều cái tên mới. Họ xứng đáng là ẩn số của mùa giải.

6. Team Flash

Dù được rất nhiều kỳ vọng nhưng Team Flash chỉ kết thúc giải mùa Xuân 2021 với thành tích khiêm tốn (trụ hạng). HLV Sergh từng ấp ủ về kế hoạch thay máu lực lượng để tìm lại ánh hào quang ở giải mùa Hè nhưng hiện giờ thì các thông tin chuyển nhượng xoay quanh đội thống trị VCS trong năm 2020 vẫn chưa được công khai.

2

7. Cerberus Esports

Trước thềm VCS mùa hè 2021, Khuyển Vương chia tay HLV Archie, người chuyển sang dẫn dắt TS. Không những vậy, thương vụ giới thiệu tân binh người Hàn Quốc là Cerberus Esports sắp trình làng ngoại binh đầu tiên tại VCS, Poss. Anh chàng này từng giai nhập đội từ đầu năm 2021 nhưng chưa được đăng ký thi đấu do các vướng mắc thủ tục. Tuy nhiên, rào cản này đã được gỡ bỏ sau khi Cerberus hoàn tất đăng ký Poss vào danh sách tuyển thủ tham dự giải VCS mùa Hè 2021.

8. SBTC Esports

Đây có lẽ là tập thể rệu rã nhất VCS lúc này. Họ đã chia tay hàng loạt tuyển thủ như Zeros,Venus, Yijin và Dia1 vì nhiều lý do khác nhau. Không những vậy, quản lý của đội là ông Cao Lê Tuấn Tú còn bị BTC giải VCS cấm tới 2 năm vì cáo buộc "đi đêm". Dù cố gắng dự VCS mùa Hè 2021 nhưng Team Thầy Ba sẽ phải rất chật vật trong việc ổn định lực lượng, yếu tố khiến họ thua kém rất xa các đội khác.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT VCS mùa Hè 2021 GAM Esports Liên Minh Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT