Men In Black lên ngôi vô địch Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1

Thứ năm, 20/05/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Men In Black chính thức lên ngôi vô địch Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1 sau màn trình diễn thuyết phục tại trận chung kết trước TG Esports.

Trận chung kết Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1 đã diễn ra theo một kịch bản mà ít ai ngờ tới. Tưởng chừng như MIB sẽ là đội tuyển chiếm ưu thế nhưng chính TG Esports mới là những người tạo ra điểm nhấn đầu tiên trong trận đấu quyết định.

Rengar quá mạnh trong tay của 2710

Lần đầu tiên đưa Rengar vào một trận đấu trong khuôn khổ của CCS mùa 1, 2710 và những người đồng đội đã có một ván đấu hủy diệt trước đối thủ của mình. Sự tỏa sáng của 2710 buộc MIB phải dành một lượt cấm cho Rengar ở trong tất cả những ván đấu còn lại.

Bên cạnh đó, MIB còn đưa ra sân "boy 1 champ" Kasuga với con bài Ngộ Không. Những sự thay đổi này ngay lập tức phát huy tác dụng giúp cho "đặc vụ áo đen" giành chiến thắng ở trong tất cả những ván đấu còn lại. Trong một ngày mà xạ thủ của MIB không có được phong độ tốt nhất thì những người đồng đội của anh chàng này đã giải quyết mọi vấn đề.

Kasuga tỏ ra quá hiệu quả với vị tướng Ngộ Không

Kasuga cùng Ray đã thể hiện khả năng "quản map", mở giao tranh cũng như khả năng bảo kê vượt trội so với đối thủ. Trong khi đó, Shy và Ksu đóng vai trò là những người gây sát thương chính trong đội hình của MIB. Với sự phối hợp ăn ý, MIB không cho đối thủ đối thủ của mình bất kỳ một cơ hội nào qua đó lên ngôi một cách vô cùng thuyết phục.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS CCS mùa 1 TG Esports MIB PE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT