Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1: MIB băng băng về đích, TG thiết lập kỷ lục đáng quên

Thứ hai, 17/05/2021 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi MIB tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt tại Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1 thì đối thủ được coi là mạnh nhất của họ là TG lại cho thấy sự bất ổn.

Chỉ còn hai trận đấu nữa là Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series (CCS) mùa 1 sẽ tìm ra chủ nhân của ngôi vị vô địch. Trong số 3 đội tuyển còn lại tại giải đấu, Men In Black đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhất bởi phong độ hủy diệt của mình.

Play-off

"Những đặc vụ áo đen" chưa để thua bất kỳ trận đấu nào kể từ vòng bảng và băng băng tiến đến trận chung kết. Thành công này đến từ việc MIB sở hữu một người chơi hỗ trợ có sức ảnh hưởng cực lớn đến ván đấu, một xạ thủ có Pentakill duy nhất tại giải đấu tính đến thời điểm hiện tại, một người chơi đường Baron không biết "mùi" thua đường và quan trọng hơn cả là họ có một đội hình cực kỳ gắn kết trong lối chơi.

Trong khi đó, một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch là TG Esports lại khiến cho fan hâm mộ hoài nghi về cơ hội nâng cúp. Được coi là đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vương với MIB, thế nhưng TG lại bị chính MIB "vùi dập" với tỷ số 0-3 tại bán kết.

TG Esports sở hữu trận thua nhanh nhất trong lịch sử CCS

Chưa dừng lại ở đó, trận thua của TG cũng giúp họ xác lập một kỷ lục cực kỳ đáng quên khi đội tuyển Tốc Chiến đến từ Đà Nẵng sở hữu trận thua nhanh nhất tại CCS mùa 1. Kết quả này khiến TG rơi xuống nhánh thua và gặp Paradox Esports, đội tuyển cũng đang băng băng tiến về trận chung kết.

Về phía Paradox Esports, kể từ khi rơi xuống nhánh thua, đội tuyển này biến nhánh thua trở thành sân chơi của riêng mình. PE đã tiễn tất cả những đối thủ phải rơi xuống nhánh đấu này về nhà, điển hình là Glory Gaming và Talent Esports.

183886331_287517759685045_8192872244767875056_n

Sau những chiến thắng ấn tượng ấy, PE cho thấy tham vọng và sự quyết tâm của mình tại CCS mùa 1. TG sẽ phải rất cố gắng nếu muốn gặp lại MIB tại trận chung kết và đòi lại món nợ ở bán kết. Liệu đội tuyển nào có thể ngăn cản MIB? Cùng đón xem vào lúc 19h00 ngày 17/5 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Cao Thủ Tốc Chiến Championship Series CCS CCS mùa 1 TG Esports MIB PE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT