Icon Series SEA Mùa hè 2021: SGP chọn Team Flash, CES và SBTC quyết đấu trong vòng play-offs

Thứ bảy, 15/05/2021 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Với việc SGP lựa chọn Team Flash là đối thủ, Icon Series SEA Mùa hè 2021 đã xác định được 2 cặp đấu trong vòng play-offs.

Vòng bảng Icon Series SEA Mùa hè 2021 đã kết thúc với 4 vị trí dẫn đầu có phần gây bất ngờ đối với nhiều fan hâm mộ Tốc Chiến Việt Nam. Với màn thể hiện xuất sắc, Saigon Phantom, Ceberus Esports, SBTC Esports và Team Flash sẽ là những cái tên góp mặt trong vòng play-offs.

Sự quan tâm của khán giả giờ đây được đổ dồn vào SGP, đội tuyển giành vị trí nhất bảng và có quyền được chọn đối thủ của mình. Đứng trước lựa chọn mang tính quyết định, SGP đã lựa chọn Team Flash, đội tuyển mà họ đã thắng 3-0 tại vòng bảng.

Chiến thắng 3-0 dễ dàng của SGP trước FL tại vòng bảng.

Nhiều khán giả đã nói vui rằng: "SGP muốn tái hiện lại trận chung kết của ĐTDV và giúp người anh em SGP Liên Quân đòi nợ". Quay trở lại với Icon Series SEA Mùa hè 2021, lựa chọn này của SGP đã xác định được cặp đấu còn lại tại vòng play-offs, đó là cuộc chạm trán giữa Ceberus Esports và SBTC Esports.

CES phần nào được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Xét về vị trí trên bảng xếp hạng hay thành tích đối đầu thì CES đều nhỉnh hơn SBTC. Với những thống kê này, CES hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng nữa trước SBTC. Trong khi đó, đây sẽ là cơ hội để SBTC "báo thù" khi để thua CES tại vòng bảng.

Liệu Genza có thể giúp CES giành chiến thắng 1 lần nữa trước SBTC?

Tất cả những diễn biến hấp dẫn nhất của vòng play-offs Icon Series SEA Mùa hè 2021 sẽ bắt đầu từ ngày 26/5 trên hệ thống các kênh sóng của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam.

 Lịch thi đấu Icon Series SEA Mùa hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Icon Series SEA Mùa hè 2021 Tốc Chiến LMHT Tốc Chiến Play-offs Icon Series SEA Mùa hè 2021 SGP FL CES SBTC SGP Tốc Chiến FL Tốc Chiến Lịch thi đấu Icon Series
Xem thêm
TIN NỔI BẬT