Hướng dẫn chơi đội hình Yasuo Ma Sứ ĐTCL mùa 5

Thứ sáu, 14/05/2021 14:24 PM (GMT+7)
A A+

Yasou đang trở lại mạnh mẽ tại bản cập nhật 11.10 của ĐTCL mùa 5. Cùng đến với hướng dẫn chơi đội hình Yasou Ma Sứ cực mạnh trong ĐTCL mùa 5.

Với những thay đổi về các trang bị phòng thủ cũng như những đợt giảm sức mạnh nhắm vào chủ lực 4 tiền của tộc Ma Sứ, Aphelios đã không còn chỗ đứng trong hàng ngũ của những vị tướng gánh team mạnh mẽ. Trong khi đó, Yasou với khả năng gây sát thương chuẩn cộng với một đợt buff nhẹ đến từ Riot Games đang trở lại cực kỳ mạnh mẽ. Cùng đến với hướng dẫn xây dựng đội hình Yasou Ma Sứ chém tanker như "chém chuối".

Khi nào nên chơi Yasuo?

unnamed

Bạn nên chơi Yasuo khi ra Yasou từ sớm hoặc ra những mảnh đồ quan trọng cho vị tướng này như Cung Gỗ, Gậy Quá Khổ. Bộ trang bị chuẩn dành cho Yasou gồm có Đại Bác Liên Thanh, Găng Bảo Thạch, Cuồng Cung.

Giai đoạn đầu trận

Đầu trận cần ưu tiên nhặt Cung Gỗ hoặc Gậy Quá Khổ. Nếu có những đồ chuẩn cho Yasou thì nên ghép từ sớm để giữ máu. Bắt những vị tướng Ma Sứ để giữ máu đầu trận. Đồ của Yasou có thể để cho những vị tướng Kalista cầm hộ.

Giai đoạn giữa trận

Hãy cố gắng triển khai đội hình với 4 Quân Đoàn và 4 Ma Sứ để giữ máu và lợi tức. Nếu như có Yasou thì có thể đổi đồ cho "Đấng" cầm gánh team. Trong trường hợp bị đẩy máu nhiều thì nên roll nhẹ ở cấp 7 để lấy khung đội hình giữ máu.

Giai đoạn cuối trận

Đội hình hoàn chỉnh với Yasuo

Lên cấp 8 để hoàn thiện đội hình. Đây là thời điểm cần roll để lấy Yasuo 3 sao giúp giai đoạn cuối trận không bị thiếu hụt sát thương. Nếu như lên được Yasuo 3 sao từ sớm thì có thể giữ tiền lên cấp 9 và kẹp thêm Kindred lấy bí ẩn hoặc thêm Rell để tăng khả năng chống chịu.

Top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 11.10

Chi tiết bản cập nhật ĐTCL 11.10

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình Yasuo Ma Sứ đội hình Yasuo đtcl mùa 5 dtcl doi hinh dtcl dtcl 5 dtcl mua 5 huong dan huong dan dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT