Top 5 đội hình mạnh nhất ĐTCL phiên bản 11.10

Thứ năm, 13/05/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Đây là những đội hình mạnh nhất trong meta, với tỷ lệ thắng cực cao giúp bạn leo rank trong ĐTCL mùa 5 phiên bản 11.10.

1. Yasou "chém cả thế giới"

Quay trở lại phiên bản 11.10, "Đấng" cuối cùng cũng tìm được chỗ đứng cho mình tại ĐTCL mùa 5. Những bộ não hàng đầu thế giới đã khai phá ra cách sử dụng Yasou hiệu quả và trở thành carry chính của đội. Với khả năng gây sát thương chuẩn, Yasou dễ dàng dọn dẹp đội hình địch cho dù "trâu bò" đến mấy. 

Đội hình này xoay quanh những vị tướng Ma Sứ với chủ lực là Yasou. Với bộ trang bị Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Cung và Găng Bảo Thạch, "Đấng" sẽ có thể đứng ở một vị trí an toàn và gây ra lượng sát thương khổng lồ. Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến sự thành công của đội hình này đó là phải có Yasou 3 sao. Vì vậy, game thủ nên slowroll tại cấp 7 để có tỷ lệ ra Yasou cao nhất.

2. Katarina Hắc Ám

Tiếp tục nhận được một đợt tăng sức mạnh trong phiên bản 11.10, Katarina một lần nữa đứng trong hàng ngũ của những chủ lực mạnh nhất ĐTCL với giá chỉ 3 vàng. Với lượng sát thương đột biến cao, khả năng ám sát chủ lực đối phương và thậm chí là khả năng giảm hồi máu đến từ chiêu thức, Katarina trở thành nỗi ám ảnh của những vị tướng mỏng manh.

Đây là đội hình đánh xoay quanh Katarina với bộ trang bị "trấn phái" là Bùa Xanh, Vô Cực Kiếm và Giáp Hồi Sinh. 3 Tiên Hắc Ám sẽ bổ sung cho Katarina một lượng sát thương khổng lồ, giúp cho cô nàng này "nhất đao đoạt mẹnh".

3. Jax và những người bạn

Sau gần một tháng kể từ khi ĐTCL mùa 5 ra mắt, Jax mới có cơ hội để phát huy sức mạnh của mình. Mặc dùng trong bản cập nhật 11.10 Jax không được tăng sức mạnh, thế nhưng "những người bạn" của vị tướng này đều được buff rất mạnh.

Các vị tướng Chiến Binh như Pantheon, Leesin... đều được tăng sức mạnh. Bên cạnh đó, Đồ Long cũng được tăng tỷ lệ sức mạnh cho đồng minh. Tất cả những yếu tố đó là đủ để cho Jax có thể "quẩy" cực sung trong giao tranh. Với bộ trang bị gồm Áo Choàng Thủy Ngân Hắc Ám, Huyết Kiếm (Hắc Ám) và Cuồng Cung (Hắc Ám), Jax sẽ "gõ đầu" bất cứ kẻ nào ngáng đường mình.  

4. Thiên Thần Vel'Koz

Giống như Jax, Vel'Koz cũng là một chủ lực 4 vàng có sự trở lại mạnh mẽ trong bản cập nhật 11.10. Với lượng sát thương cơ bản cực lớn, Vel'Koz không cần đi cùng với Ma Pháp Sư để thể hiện độ "bá đạo" của mình. Với 6 Thiên Thần, bạn sẽ có một đội hình cứng cáp để cho Vel'Koz có đủ thời gian xả chiêu.

Với Găng Bảo Thạch Hắc Ám, lương sát thương của Vel'Koz sẽ được khuếch đại. Kiếm Súng Hextech và Ngọn Giáo Shojin sẽ giúp cho vị tướng này có khả năng hồi phục và tần suất dùng chiêu nhiều hơn và nhanh hơn. Yếu tố rất quan trọng đem lại chiến thắng trong đội hình này đó là các kỳ thủ cần xếp Vel'Koz tránh những hiệu ứng khống chế cũng như có một vị trí đẹp để xả chiêu vào chủ lực đối phương.

5. Kỵ Sĩ

Một đội hình cực kỳ thú vị góp mặt trong top 5 này đó là Kỵ Sĩ. Với việc được buff từ Hệ/Tộc cho đến những vị tướng, Kỵ Sị hứa hẹn sẽ có màn trở lại vô cùng mạnh mẽ. Không dừng lại ở đó, những món đồ thủ được tăng sức mạnh cũng là lý do để Kỵ Sĩ đáng chơi ở bản cập nhật 11.10 này. 

Hecarim sẽ là một trong những vị tướng quan trọng nhất trong đội hình này giúp cho bạn có giai đoạn đầu và giữa game cực khỏe. Với Thú Tượng Thạch Giáp, Nỏ Sét Hắc Ám, Áo Choàng Thủy Ngân Hắc Ám, Hecarim vừa có khả năng chống chịu, vừa có khả năng gây sát thương cực kỳ ổn định. Hecarim 3 sao sẽ trở thành "cơn ác mộng" với đội bạn.

Về giai đoạn sau của trận đấu, đội hình này sẽ cần thêm sự bổ sung sức mạnh đến từ những vị tướng 5 vàng như Heimerdinger, Teemo để đảm bảo lượng sát thương kết liễu. 

Chi tiết bản cập nhật ĐTCL 11.10

Hướng dẫn chơi đội hình Yasuo Ma Sứ ĐTCL mùa 5

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL ĐTCL mùa 5 phiên bản 11.10 ĐTCL đội hình ĐTCL mạnh nhất 11.10 Yasou Kỵ Sĩ Katarina Jax Đội hình mạnh nhất ĐTCL mùa 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT