ĐTCL mùa 5: Những điều cần biết về Vé Phán Quyết, Linh Thú và Sàn Đấu

Thứ ba, 27/04/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

ĐTCL mùa 5 sẽ chính thức ra mắt trong bản cập nhật 11.9 với những thay đổi về Vé Phán Quyết, Linh Thú và Sàn Đấu.

Vé Phán Quyết

Với Vé Phán Quyết, bạn có thể bắt đầu chuyến hành trình ĐTCL của bản thân và nhặt nhạnh những báu vật trong quá trình chơi game và hoàn thành nhiệm vụ. Nó vừa là bản đồ, vừa là chìa khóa dành cho chuyến hành trình bao gồm rất nhiều biểu cảm và Trứng Linh Thú của bạn.

Với 349 RP, bạn có thể mua Vé+ và thu thập thêm hàng tấn kho báu khác, ví dụ như chưởng lực, sân đấu, và chú Pengu hắc ám bên cạnh các vật phẩm có sẵn trong vé thường. Ngoài ra, Vé+ còn cho bạn những vật phẩm khác như biểu cảm và mảnh sao để nâng cấp Linh Thú của bạn!

Dĩ nhiên, bạn luôn có thể nâng cấp lên Vé+ ở bất kì thời điểm nào trong mùa giải, và nhận lại tất cả những vật phẩm mà bạn đã hoàn thành tiến trình. Sau khi nâng cấp lên Vé+, bạn cũng sẽ mở khóa ngay Linh Thú chủ đề mùa giải: Thủy Thần Hỏa Ngục!

Sau đó, bạn sẽ nhận được các Chưởng Lực để thổi bay kẻ địch. Các Chưởng Lực dành cho mùa giải này bao gồm: Bầy Quạ Địa Ngục, Cầu Vồng Tối Thượng, Đôi Cánh Cuồng Nộ và Lửa Cổ Ngữ.

Nhưng Chưởng Lực cũng chỉ là thứ yếu nếu so với ngôi sao chính của chúng ta. Dù Cánh Cụt Suy Vong không cho rằng bất kì ai là đối thủ “xứng tầm” với nó đâu, nhưng nó cũng sẽ tham gia luôn. Khi hoàn thành Vé+, bạn sẽ nhận được Cánh Cụt Suy Vong đến 2 sao, và nếu bạn muốn hiến mình cho sứ giả của Sự Suy Vong, hãy sử dụng Mảnh Sao để nâng nó lên đến mốc 3 sao. Mảnh Sao cũng sẽ có sẵn cho bạn thu thập trong chính Vé Phán Quyết+ luôn nhé.

Chuyến hành trình nào mà lại chẳng có điểm đến? Vé của chúng ta cũng có 3 điểm đến cho bạn đây: Thánh Địa Trật Tự, Vùng Đất Bình Yên, hay Phiên Tòa Hỗn Loạn. Bạn sẽ hướng đến nơi nào?

Linh Thú Ma Thuật

Những anh hùng Linh Thú đại diện cho ánh sáng cũng đã đứng lên để chiến đấu với Cánh Cụt Suy Vong. Sau đây là những chiến binh nở ra từ Trứng Linh Thú Ma Thuật sẽ tham gia cuộc hành trình với chúng ta:

Tiểu Tiên Cá

Bạn muốn nàng tiên cá ma thuật này gia nhập tổ đội sao? Không cần tìm kiếm nữa... ủa, Tiểu Tiên Cá đâu mất rồi? Tiểu Tiên Cá có thể thích nghi với bất kì môi trường xung quanh nào, nên bạn sẽ phải dụ cô ấy xuất hiện. Và nếu bạn thành công, hãy bình tĩnh và nhớ rằng cô ấy rất ngại ngùng—đừng chọc giận cô ấy, bởi tôi cũng hơi ngại cho bạn đấy.

Sói Đồ Tể

Thì ra là bạn muốn chú sói ma mị này gia nhập đội mình. Sói Đồ Tể là những chiến binh rất mực trung thành. Nhưng đừng để thanh kiếm kia khiến bạn khó chịu. Chúng được gắn kết vĩnh cửu với Sói Đồ Tể, cũng như bạn bè của nó vậy. Kết bạn với nó thì dễ lắm, chơi ném bóng một vài lượt là quen nhau ngay thôi ấy mà!

Chuột Nhanh Nhạy

Là bậc thầy về tốc độ, đặt bẫy, và đạo chích, Chuột Nhanh Nhạy có thể nhanh chóng biến bất kì cuộc hành trình nào trở thành... hành xác. Chiếc túi đỏ diệu kỳ của nó có thể chứa tất cả mọi thứ, từ vàng, ngọc ngà châu báu đến... ê, đó là phô mai của tớ đúng không? Nói chung là hãy giữ những người bạn ở gần, và tài sản giá trị của mình ở gần hơn.

Sân Đấu

Ngoài sân đấu nhận được từ vé, Ngày Phán Quyết còn mang đến cho bạn hai sân đấu tương tác. Đầu Tiên, đó là Phiên Tòa Âm Ti.

Nơi đây là sào huyệt của Cánh Cụt Suy Vong, nhưng có thể bạn sẽ thích mê nó và không muốn trở lại luôn. Bạn sẽ có mấy cái xẻng để đánh dấu chuỗi thắng, có ban nhạc live, có tấm hình chân dung xịn sò nè, và không khí xung quanh thì thực sự rất phù hợp để lên những kế hoạch tà ác… hoặc tổ chức một bữa tối lãng mạn luôn.

Hang ổ bí mật của những nhân vật phản diện là đây

Tuy nhiên nếu không muốn một không khí quá “dảk”, bạn có thể thử với sân đấu thứ hai, một chủ đề hoàn toàn mới dành cho ĐTCL–Tiệc Bãi Biển!

Nằm nghe tiếng sóng vỗ, tận hưởng ly coctail trên bãi biển và chill thôi chứ còn đợi gì nữa.

Còn gì hấp dẫn hơn việc nằm tắm nắng và chill đây?

Nếu ghé qua Tiệc Bãi Biển, có lẽ bạn sẽ phát hiện một vài chú Choncc đang nằm tắm nắng đấy. Bên dưới chúng ta có: Choncc Lướt Sóng, Choncc Cứu Hộ, và cả Choncc Cháy Nắng nữa.

Để sở hữu những chú rồng thích bơi lội và tiệc tùng này, cũng như những sân đấu tương tác rất hấp dẫn, hãy đợi chúng xuất hiện trong các sự kiện thời gian tới nhé.

Phần Thưởng Xếp Hạng

Với tất cả những đổi mới choáng ngợp của Ngày Phán Quyết, có lẽ bạn nghĩ chúng tôi quên về Định Mệnh sao? Không đâu, và Hộ Vệ Vinh Quang cũng thế.

Người chơi đạt Vàng hoặc hơn ở bất kì thời điểm nào trong ĐTCL: Định Mệnh sẽ nhận được Hộ Vệ Vinh Quang để khoe với anh em bạn.

Người chơi đạt Vàng hoặc hơn ở cả hai mùa giải Định Mệnh sẽ nhận được Hộ Vệ Đại Vinh Quang! Nhất bạn rồi đó!

Ngoài ra, nếu bạn đạt Vàng hoặc cao hơn trong Lễ Hội Quái Thú, bạn sẽ được nhận một biểu cảm Hộ Vệ nhằm tôn vinh thành tích của bạn trong mùa giải trước.

ĐTCL: Ngày Phán Quyết sẽ được lên sóng chính thức trong phiên bản 11.9 sắp tới. Chuẩn bị đội hình và lên đường thôi nào. Chúc may mắn, và nhớ tránh xa Màn Sương Đen ra nhé!

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTCL mùa 5 ĐTCL phiên bản 11.9 đtcl Vé Phán Quyết Linh Thú ĐTCL mùa 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT