PUBG Mobile: Karik đồng cùng các đội tuyển Việt Nam tham dự Sea Championship S3

Thứ hai, 17/05/2021 12:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, PUBG Mobile Việt Nam đã thông báo rapper Karik sẽ cùng các đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu Sea Championship S3.

PMPL Việt Nam đã kết thúc với chức vô địch dành cho HVNB. Với kết quả này, Việt Nam đã tìm ra ba đại diện xuất sắc tham dự SEA Championship S3 đó là HVNB, InfinityIQ và Eagle Esports. Những đội tuyển này sẽ đảm nhận trọng trách mang vinh quang về cho PUBG Mobile nước nhà từ 17h00 ngày 21/5.

Cách đây ít giờ đồng hồ, fanpage PUBG Mobile Esports Việt Nam đã thông báo rapper Karik sẽ cùng đồng hành với các đội tuyển Việt Nam trong giải đấu sắp tới. Nhìn vào hình ảnh được phía PUBG Mobile đăng tải, có thể thấy dòng chữ " PMPL Sea Championship S3 SHOWMATCH".

PUBG Mobile: Karik đồng cùng các đội tuyển Việt Nam tham dự giải đấu Sea Championship S3. 45589

Theo nhiều đồn đoán, Karik có thể tham gia vào một trận showmatch nằm trong chuỗi sự kiện đồng hành cùng giải đấu. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi Karik luôn được biết đến là một người rất thích chơi game. HLV Rap Việt đã rất nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc chơi game của mình trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng Karik sẽ đem đến những tiết mục âm nhạc để cổ vũ các đội tuyển Việt Nam trong giải đấu quốc tế này. Mặc dù chưa rõ vai trò của của nam rapper là gì nhưng việc anh xuất hiện cùng với PMPL Sea Championship S3 sẽ khiến giải đấu thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile PUBG Mobile Việt Nam PUBG PMPL Sea Championship S3 PMPL Sea Championship S3 Karik
Xem thêm
TIN NỔI BẬT