Free Fire vượt qua PUBG Mobile về doanh thu tại Mỹ trong quý 1 năm 2021

Thứ sáu, 09/04/2021 11:57 AM (GMT+7)
A A+

Free Fire đang dần khẳng định được vị thế số 1 của mình khi vượt qua PUBG Mobile về doanh thu tại Mỹ.

Theo công ty phân tích Sensor Tower, Free Fire đã kiếm được khoảng 100 triệu đô la trong ba tháng qua, trong khi PUBG Mobile của Tencent chỉ kiếm được 68 triệu đô la. Doanh thu của Free Fire trong quý đầu tiên của năm 2021 tại Hoa Kỳ đã tăng 4,5 lần so với năm ngoái.

Theo sau PUBG Mobile và Free Fire là Call of Duty: Mobile của Activision. Tựa game này kiếm được khoảng 62 triệu đô la trong quý trước. "Con cưng" của Tencent hợp tác với Activision đã có mức tăng trưởng 80% so với cùng kỳ năm ngoái.

top-grossing-mobile-battle-royale-shooters-us-q1-2021

Được phát hành vào năm 2017 bởi Garena, Free Fire nhanh chóng khẳng định được vị thế số 1 của một tựa game thể loại battle royale trên nền tảng di động. Trò chơi cực kỳ phổ biến ở các nước đang phát triển Đông Nam Á, Brazil và Ấn Độ. Tuy nhiên, Garena đã và đang cố gắng thay đổi điều này khi hợp tác của những nhân vật nổi tiếng trên khắp thế giới.

Sự hợp tác đáng chú ý nhất đến vào tháng 12 năm 2020 khi siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo xuất hiện trong trò chơi với tên gọi Chrono. Tại máy chủ Việt Nam, sự hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP cũng đã tạo được tiếng vang lớn.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Mobile Free Fire Chrono Garena Doanh thu Free Fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT