Garena công bố Free Fire World Series (FFWS) 2021 Singapore

Thứ sáu, 19/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Free Fire World Series (FFWS) sẽ diễn ra từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 29 tháng 5 và có tổng giải thưởng lên đến 2 triệu USD.

Sau khi nhiều giải đấu bị hủy bỏ hoặc chuyển sang trực tuyến vào năm 2020 do đại dịch Covid-19, Free Fire World Series 2021 Singapore đánh dấu sự trở lại chính thức của các giải đấu LAN.

Giải sẽ quy tụ 22 đội đến từ 14 khu vực để tranh danh hiệu vô địch Free Fire toàn cầu. Các trận đấu bắt đầu từ ngày 22 tháng 5 với các đội giành vị trí nhất hoặc nhì tại vòng chung kết của từng khu vực. Các đội xếp ở hai vị trí dẫn đầu ở vòng play-in sẽ cùng 10 hạt giống hàng đầu từ các giải khu vực tham dự vòng chung kết, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 29/5.

14 khu vực cạnh tranh của Free Fire là Brazil, Mỹ Latinh, Châu Âu, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Nga và CIS, Trung Đông và Bắc Phi (MENA), Pakistan, Bangladesh, Đài Loan và MCP (Malaysia, Campuchia và Philippines). Tất cả các đội sẽ thi đấu trong sáu trận đấu, xen kẽ giữa ba bản đồ có sẵn và sẽ nhận được điểm dựa trên xếp hạng vòng đấu và số mạng tiêu diệt được.

Garena đảm bảo rằng họ đang hợp tác rất chặt chẽ với Tổng cục Du lịch Singapore (STB), Hiệp hội Thể thao mạng và Trò chơi Trực tuyến Singapore (SCOGA), và các tổ chức địa phương khác, để đảm bảo tất cả các hoạt động đều tuân theo các giao thức sức khỏe cộng đồng và chính sách du lịch.

Series Free Fire World được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 11 năm 2019 tại Rio de Janeiro, Brazil. Giải đấu đã đạt đến lượng người xem cao nhất là hai triệu người và đội tuyển Brazil Corinthians trở thành nhà vô địch thế giới. Vào năm 2020, giải đấu đã bị hủy bỏ do diễn biến phức tạp của đại dịch và được thay thế bằng giải đấu trực tuyến khu vực Free Fire Continental Series (FFCS)

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Free Fire Free Fire World Series FFWS Free Fire Việt Nam Garena Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT