Quảng cáo

Top đội hình DTCL có tỷ lệ thắng cao nhất phiên bản 11.7

Thứ sáu, 09/04/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Đội hình mạnh DTCL - Cùng đến với top những đội hình DTCL có tỷ lệ thắng cao nhất thời điểm hiện tại phiên bản TFT 11.7

Cùng đến với những đội hình DTCL mùa 4.5 có tỷ lệ thắng cao nhất giúp bạn dễ dàng leo rank trong một meta đang thay đổi liên tục. Những đội hình mạnh DTCL phiên bản 11.7.

1. Đội hình 9 Cuồng Giáo

Tỷ lệ thắng: 26.8%

Tỷ lệ vào top 4: 88.9%

Trung bình xếp hạng đạt được: 2.67

1
9 Cuồng Giáo đang quá mạnh

Cuồng Giáo đang vô cùng mạnh mẽ trong những phiên bản gần đây. Galio 3 sao sẽ cực kì khỏe và có thể "one hit" những bị tướng máu giấy chỉ bằng 1 đòn đánh thường. Để lên chơi 9 Cuồng Giáo, bạn sẽ bắt buộc có được tinh anh Cuồng Giáo.

Giữ máu bằng 6 Cuồng Giáo với chủ lực là Kalista sau đó lên thật nhanh cấp 8 để có được mảnh ghép cuối cùng mang tên Zilean để có thể hoàn thành bộ bài của mình.

2. Đội hình 8 Đấu Sĩ

Tỷ lệ thắng: 34.1%

Tỷ lệ vào top 4: 84.1%

Trung bình xếp hạng đạt được: 2.6

Shyvana sẽ là chủ lực của đội hình đấu sĩ

Đội hình đầu sĩ chưa bao giờ là lỗ thời với những game thủ muốn giữ máu từ sớm cũng như có chất lượng đội hình đẩy máu tốt ở giữa game. Đấu sĩ cung cấp lượng máu và sát thương cho những quân cờ của bạn.

Hãy cố gắng bắt tinh anh Shyvana Đấu Sĩ hoặc NuNu để giữ máu trước khi lên có được Set. Đấu Sĩ sẽ hơi đuối về cuối trận khi các nhà có trang bị "Diệt Khổng Lồ".

3. Đội hình 6 Hộ Pháp

Tỷ lệ thắng: 27.1%

Tỷ lệ vào top 4: 81.1%

Trung bình xếp hạng đạt được: 2.95

1
Đội hình mạnh DTCL: Hộ Pháp - Thần Rừng

Hộ Pháp những phiên bản gần đây nổi lên như một trong những đội hình mạnh nhất DTCL với khả năng tạo giáp, mang lại rất nhiều chống chịu ngay cả những vị tướng yếu máu nhất. 

Nhưng điều tạo nên thương hiệu của Hộ Pháp có lẽ đến từ việc đội hình này mang lại quá nhiều không chế. Kennen sẽ là vị tướng cầm những trang bị sức mạnh phép thuật để bù sát thương cho chủ lực Xayah có thể kết liễu đối thủ.

4. Đội hình Sát Thủ - Nhẫn Giả

Tỷ lệ thắng: 24.1%

Tỷ lệ vào top 4: 77.1%

Trung bình xếp hạng đạt được: 3.03

Akali đang là bộ bài có thể phá được meta hiện nay

Một trong những đội hình mạnh nhất DTCL hiện nay không thể không nhắc đến Sát Thủ - Nhẫn Giả với chủ lực là Akali. Akali được ví là một trong những bộ bài phá meta với khả năng luồn ra đằng sau đối thủ và kết liễu chỉ trong một nốt nhạc.

Hiện tại, để có thể chơi được đội hình Akali Sát Thủ buộc bạn phải có "Đại Bác Liên Thanh" để có thể phát huy tối đa khả năng gây sát thương của vị tướng này. Hãy xếp cờ khéo léo và lấy cho mình những món đồ chuẩn đề vào Top nhé.

5. Đội hình Tiên Phong - Bí Ẩn - Truyền Thuyết

Tỷ lệ thắng: 34.1%

Tỷ lệ vào top 4: 84.1%

Trung bình xếp hạng đạt được: 2.6

1
Tiên Phong - Bí Ẩn đang là đội hình DTCL dễ chơi nhất

Một trong những đội hình khó chịu nhất DTCL thời điểm hiện tại khi sở hữu dàn chắn vô cùng mạnh mẽ. Tiên Phong - Bí Ẩn - Truyền Thuyết toàn diện về lượng sát thương đầu ra cũng như chống chịu.

Một chiếc Xẻng Tiên Phong sẽ giúp bạn tiến gần đến Top 1 hơn bao giờ hết. Đã có thời điểm Neeko cầm xẻng tiên phong có tỷ lệ vào Top 4 tuyệt đối lên đến 100%.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
DTCL ĐTCL ĐTCL mùa 4.5 DTCL mua 4.5 DTCL 11.7 đội hình dtcl doi hinh dtcl doi hinh manh dtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT