PUBG Mobile cán mốc 1 tỷ lượt tải về

Thứ hai, 22/03/2021 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau hơn 3 năm ra mắt, PUBG Mobile đã chính thức cán mốc 1 tỷ lượt tải về trên toàn thế giới.

Tencent mới đây đã công bố PUBG Mobile chính thức vượt qua một tỷ lượt tải xuống trên toàn thế giới trong video kỷ niệm 3 năm ra mắt trên YouTube. PUBG Mobile được phát hành trên toàn cầu vào tháng 3 năm 2018. Tựa game này nhanh chóng tạo nên một cơn sốt và liên tục phát triển kể từ đó.

Tencent đã và đang thu hút được rất nhiều những người quan tâm bằng những nội dung mới liên tục bao gồm các chế độ, bản đồ và hơn thế nữa. Sau 3 năm, trò chơi đã vượt mốc một tỷ lượt tải xuống trên Android và iOS. Bên cạnh đó, Tencent cũng tiết lộ bản đồ Karakin 2x2 km và sự hợp tác với bộ phim Godzilla vs Kong. 

Với thành công vang dội của PUBG Mobile, công ty Krafton gần đây đã công bố một tựa game battle royale di động mới trong vũ trụ PUBG với tên gọi PUBG: New State lấy bối cảnh năm 2051, nhiều năm sau trò chơi PUBG Mobile gốc. Trò chơi sẽ được phát hành trên Android và iOS vào cuối năm nay.

Về chương trình kỷ niệm ba năm, PUBG Mobile đã hợp tác với các DJ nổi tiếng là Alesso, Lost Frequencies và R3HAB để có một màn diễn trực tiếp. Ba DJ ra mắt đĩa đơn mới trong buổi biểu diễn bao gồm “Going Dumb”, “Rise” của Alesso và “Stars Align” của R3HAB. Người chơi sẽ có thể xem các clip về màn trình diễn trực tiếp của các DJ trên spawn island và cheer park trong PUBG Mobile.

Ba đĩa đơn cùng với phiên bản remix “DDU-DU DDU-DU” của nhóm nhạc K-pop BLACKPINK cũng sẽ được phát hành trong trò chơi. Game thủ có nghe thông qua tính năng PUBG Mobile Music đã được thêm vào bản vá 1.3 vào đầu tháng này.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG Mobile PUBG: New State BLACKPINK PUBG Mobile Music
Xem thêm
TIN NỔI BẬT