Burst The Sky vs Talent Esports: 'Không làm' liệu tiếp tục 'có ăn'?

Thứ hai, 22/03/2021 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Burst The Sky vs Talent Esports. Talent sẽ phải đối mặt với "độc cô cầu bại" tại Quần Hùng Tranh Bá sau một quãng nghỉ dài.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Burst The Sky vẫn đang thể hiện một phong độ hủy diệt tại Quần Hùng Tranh Bá sau khi giành chiến thắng 2-0 trước No 1 ở vòng knock-out. Với thành tích này, BTS cũng điền tên mình vào "hội những người chưa thua 1 game đấu nào". Minas và đồng đội hoàn toàn có thể tiếp tục nối dài mạch thắng của mình nếu tiếp tục giữ phong độ cao như thời điểm hiện tại.

Không quá khi nói BTS là "độc cô cầu bại" của Tốc Chiến Việt Nam ở thời điểm hiện tại khi đội tuyển này mới đây đã lên ngôi tại giải đấu XGAMING TOURNAMENT mà không để thua bất kỳ một game đấu nào. Đây sẽ là bước chạy đà không thể tốt hơn của BTS trước khi đội tuyển này bước vào trận đấu với Talent Esports.

"Không làm nhưng vẫn có ăn" có lẽ là câu nói phù hợp nhất dành cho Talent Esports tại Quần Hùng Tranh Bá. Để góp mặt trong top 8 đội mạnh nhất giải, Talent chỉ cần đánh vỏn vẹn có 2 trận. Bằng một cách thần kỳ nào đó, các đối thủ của Talent cứ lần lượt "rơi rụng" một cách khó hiểu.

Với việc thi đấu ít như vậy, Talent sẽ có nhiều thời gian để luyện tập chiến thuật hay nói cách khác là họ hoàn toàn có thể "giấu bài" trước khi đụng độ BTS. Bên cạnh đó, "chuyện tâm linh là không thể đùa" với Talent và nếu trận đấu tới đây BTS gặp phải vấn đề nào đó ngoài chuyên môn thì đó có lẽ cũng không phải sự trùng hợp.

Liệu Talents Esports có một lần nữa "không làm nhưng vẫn có ăn" hay BTS sẽ tiếp tục nối dài mạch thắng? Cùng đón xem cuộc đối đầu giữa Burst The Sky và Talent Esports vào lúc 19h00 ngày 22/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Dự đoán: BTS 3-0 Talent Esports

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Burst The Sky Talent Esports BTS vs Talent Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT