Circus Esports vs Fish Esports: 'Ông lão đánh cá và con cá mập'

Thứ bảy, 20/03/2021 10:35 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định Circus Esports vs Fish Esports. Liệu rằng "rạp xiếc" có thể thuần hóa được "những chú cá mập" hay sẽ bị nuốt trọn trong trận đấu giành vé vào bán kết của giải đấu LMHT Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Sau trận thắng 2-0 trước Superior tại vòng knock-out của Quần Hùng Tranh Bá, Fish Esports cũng đã điền tên mình vào danh sách những đội tuyển bất bại còn sót lại tại giải đấu năm nay. Giống như BTS và DRK, Fish Esports chưa để thua bất kỳ một game đấu nào tại Quần Hùng Tranh Bá.

Thành tích này phản ánh chính xác những gì mà Fi đã thể hiện xuyên suốt từ vòng bảng cho đến giờ là tứ kết. Sở hữu cho mình những tuyển thủ với kỹ năng có nhân cao, Fish Esports luôn lấy cho mình những lợi thế ở giai đoạn đi đường và sau đó hủy diệt đối thủ ở những mục tiêu lớn.

Về phía Circus Esports, "chết hụt thường sống dai" là câu nói đúng nhất dành cho đội tuyển Tốc Chiến này. Để thua tại vòng sơ loại trước Mable và sau đó đến với vòng bảng bằng một tấm "vé vớt", "rạp xiếc" kết thúc giai đoạn vòng bảng với thành tích toàn thắng.

Bước vào vòng knock-out, Circus Esports tiếp tục thể hiện khả năng sinh tồn của mình khi có cuộc lội ngược ngoạn mục trước Z Team vào góp mặt vào top 8 đội mạnh nhất tại Quần Hùng Tranh Bá. Liệu "ông lão sẽ đánh cá" hay "con cá mập" sẽ nuốt chửng đối thủ của mình.

Cùng đón xem cuộc đối đầu giữa Circus Esports và Fish Esports vào lúc 19h00 ngày 20/3 trên fanpage Cao Thủ Tốc Chiến.

Dự đoán: Circus Esports 1-3 Fish Esports

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
LMHT Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá Circus Esports Fish Esports Circus Esports vs Fish Esports Cao Thủ Tốc Chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT