Quần Hùng Tranh Bá: DRK thật sự đáng sợ!

Thứ bảy, 20/03/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

LMHT Tốc Chiến - DRK đang thể hiện sức mạnh hủy diệt khi không cho Cat Gaming bất kì cơ hội nào.

Giải Quần Hùng Tranh Bá được tổ chức bởi Cao Thủ Tốc Chiến diễn ra từ ngày 1/3/2021 với sự quy tụ của 32 đội tuyển mạnh trên toàn quốc. Đặc biệt, nhà vô địch của giải đấu sẽ nhận được 5 chiếc đệm massage di động Hàn Quốc đa năng Poongsan, mỗi chiếc trị giá 4.499.000 đồng, thích hợp cho các game thủ sử dụng trong tập luyện và thi đấu. 

Cặp đấu đầu tiên của vòng tứ kết Quần Hùng Tranh Bá chứng kiến sức mạnh thật sự của DRK và Cat Gaming có lẽ sẽ là đội tuyển hiểu rõ rất vấn đề này.

Ở ván đấu đầu tiên Cat Gaming đã chọn cho mình những vị tướng chắc tay nhất như Jinx hay Annie để có thể đè đường đối thủ và mong chờ một trận thắng. Thế nhưng họ đã quên rằng Tâm Hải đã có cho mình vị tướng Katarina và anh chàng này sẵn sàng càn quét cả bản đồ với vị tướng này đưa DRK đến với chiến thắng 1-0.

Ván đấu thứ 2 lại là màn trình diễn của The Shy Quảng Trị khi anh chàng này cầm trong tay vị tướng tỷ Camille với liên tục những tình huống solo kills, các tuyển thủ của DRK cho thấy kĩ năng của họ là nhỉnh hơn hoàn toàn so với Cat Gaming. Mọi chiến thuật đều bị phá vỡ khi con Camille của The Shy Quảng Trị quá khỏe khiến cho Yasuo của Thở Oxi không được chơi game và liên tục nằm xuống.

Kịch bản tương tự ở ván đấu cuối cùng khi Cat Gaming họ đã bị DRK áp đảo hoàn toàn và không có một tia sáng nào. Mặc dù đã rút Tâm Hải và The Shy Quảng Trị thế nhưng sức mạnh của họ vẫn là quá vượt trội. Hai ván đấu để thua áp đảo đã khiến tâm lý của Cat Gaming không ổn định và không thể gượng dậy.

Ngâm ngùi để thua với tỷ số 3-0, Cat Gaming ra về khi không có nổi một trận thắng. Trong khi đó DRK họ cho thấy mình là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương của giải đấu này.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT LMHT Tốc Chiến Liên Minh Tốc Chiến Tốc Chiến Quần Hùng Tranh Bá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT