Free Fire ra mắt dự án 'Skyler' kết hợp cùng Sơn Tùng MT-P

Thứ hai, 25/01/2021 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp nối nhiều ngôi sao nổi tiếng, Sơn Tùng MT-P sẽ trở thành một nhân vật trong tựa game sinh tồn đình đám Free Fire với tên gọi "Skyler".

Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên nền tảng di động. Sau hơn 3 năm phát hành, Free Fire thu hút hàng trăm triệu người chơi và trở thành trò chơi được tải xuống nhiều nhất tại hàng chục quốc gia. Tựa game này còn từng đạt con số doanh thu lên đến 1 tỷ USD trong năm 2019.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Free Fire đã không ngần ngại đầu tư những bản hợp đồng bom tấn khi kết hợp với những ngôi sao hàng đầu trên thế giới để cho ra mắt nhân vật trong game và điển hình nhất là cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo. 

Và nhân vật mới nhất nằm trong chiến lược phủ sóng toàn cầu của Free Fire chính là Sơn Tùng MT-P. Giọng ca "Chúng ta của hiện tại" đã thông báo trên fanpage chính thức của mình về sự kết hợp này. Theo đó, Sơn Tùng sẽ xuất hiện trong Free Fire với cái tên Skyler. Ngoài ra, rất có thể "Skyler" sẽ còn là tên của một nhạc phẩm mà Sơn Tùng sẽ cho ra mắt trong dự án kết hợp này.

Đây là một thông tin cực kỳ đáng mừng với fan của anh chàng này nói riêng và với cộng đồng Free Fire Việt Nam nói chung khi Sơn Tùng sẽ là nhân vật Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong tựa game đình đám này kể từ sau Ronaldo. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội tốt để hình ảnh của Sơn Tùng đến với hàng triệu khán giả trên toàn thế giới.

Không chỉ dừng lại ở eSports, sự góp mặt này của Sơn Tùng thậm chí còn giúp mang âm nhạc của nước nhà đi xa hơn nữa khỏi biên giới của mảnh đất hình chữ S. Hãy cùng chờ đợi những thông tin chi tiết nhất tại buổi họp báo ngày 27/1 tới đây lúc 19:00 trên kênh YouTube chính thức của Garena Free Fire Việt Nam.

 

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sơn Tùng Sơn Tùng MT-P Skyler Free Fire
Xem thêm
TIN NỔI BẬT