Top 3 game mới  "đại chiến" trên GameLoop bạn không thể bỏ qua

Thứ hai, 25/01/2021 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Game là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp bạn xả stress sau thời gian học tập và làm việc căng thẳng. Nếu bạn chưa có nhiều hiểu biết về game, không biết lựa chọn game gì hay, hoặc bạn đang thấy nhàm chán bởi những game đã cũ. Thì hãy tham khảo top 3 game mới đang “làm mưa làm gió” trên thư viện game khổng lồ ngay dưới đây nhé!

Omega Legends PC - game hấp dẫn hơn từ công thức bắn súng cổ điển

Sau PUBG Mobile PC, Fortnite thì thể loại battle royale đã trở thành một game nổi bật, có độ cạnh tranh cao. Với sự kết hợp cân bằng giữa khám phá, tàng hình và chiến đấu điên cuồng ở nhiều khoảng cách khác nhau và với một số vũ khí khác nhau, battle royales mang lại nhiều yếu tố hấp dẫn hơn từ công thức bắn súng cổ điển. 

Ảnh 1

Omega Legends PC gay cấn bởi bản đồ khá nhỏ và chỉ có 60 người chơi mỗi vòng đấu. Chính bởi bản đồ nhỏ mà việc bạn bán súng, hay điều khiển nhân vật khá chính xác, với các cảnh quay gần như ngay lập tức và hiệu ứng âm thanh đồng bộ. Hệ thống Anh hùng cho phép người chơi lựa chọn từ một số nhân vật được xác định trước, mỗi nhân vật đều có kỹ năng và chỉ số riêng biệt. Vì thế tạo cho những nhân vật đó phù hợp với nhiều phong cách chơi khác nhau. 

Tương tự với các game thuộc cùng thể loại, game Omega Legends có kho vũ khí đa dạng. Ngoài ra, game này còn có tên lửa vác vai RPG: Bệ phóng tên lửa là vũ khí mạnh nhất, có sức nổ và sức công phá mạnh nhất trong Omega Legends. Bạn vẫn có thể tìm thấy đạn của vũ khí này ở xung quanh. Trong game còn có các loại súng như: AK47, G36, M416, SCar-L, Mk14 EBR, AWM, UMP-45, súng máy...

Đây chính là trò chơi battle royale được yêu thích của rất nhiều người. Dù ra mắt chỉ với vài tháng trên Google Play, nhưng đã thu về hơn 5 triệu lượt cài. 

Archero PC - Trò chơi anh hùng bắn cung dành cho mọi độ tuổi

Archero PC là trò chơi thông minh, dễ tiếp cận, dễ chơi và với mức độ thử thách khiến mỗi nhiệm vụ trở thành một lời kêu gọi chiến tranh thực sự. Tương tự các trò chơi android khác, trò chơi này không tập trung vào đồ họa của nó. Tuy nhiên chất lượng đồ họa của game này khá tốt, âm thanh hay, mang tới những trải nghiệm thú vị cho người chơi. 

Đây là trò chơi có nhiều tình tiết bất ngờ, nhanh chóng, đòi hỏi người chơi thông minh để vượt qua các nguy hiểm đang ập đến. Archero được phát triển thử thách khó dần qua các màn chơi, tạo nên độ kịch tính cho người dùng. Cách điều khiển của trò chơi khá đơn giản, bạn không phải quá lo lắng về độ khó: Một lệnh di chuyển mô phỏng một kim tương tự được đặt ở trung tâm của màn hình. 

Ảnh 2

Trong cuộc phiêu lưu, cung thủ của chúng ta cần phải thu thập tiền xu và đồ trang sức có thể được sử dụng để mua nâng cấp cho nhân vật. Bất cứ khi nào nhân vật lên cấp trong một cuộc đột kích, người chơi cũng có thể chọn một trong ba cải tiến, nhưng chúng sẽ bị mất nếu bạn rời khỏi cuộc phiêu lưu. Một số nhân vật như thiên thần cũng xuất hiện để giúp anh hùng của chúng ta, nhưng những kẻ thù hùng mạnh ẩn nấp trong các màn chơi và chỉ bạn cùng với sự điều khiển và nhắm chính xác của bạn mới có thể di chuyển cung thủ dũng cảm về phía trước.

Game phiêu lưu Klondike - Trải nghiệm khám phá những vùng đất mới

Không giống với những game mang xu hướng “mạnh mẽ”, bắn súng, đánh nhau. Klondike Adventures là game khám phá xây dựng những vùng đất mới có nhịp độ chậm, đồ họa và thiết kế nổi bật được nhiều bạn nữ yêu thích.  

Đến với Klondike lần đầu tiên, bạn sẽ nhận được một chuỗi hướng dẫn chuyên sâu và đầy đủ thông tin về trò chơi. Hướng dẫn này cũng sẽ cho bạn phần thưởng cho người chơi bất cứ khi nào họ đạt được các mốc nhất định và điều này giúp người chơi khá nhiều khi họ bắt đầu từ thành phố mới của họ. Một trong những điểm nổi bật lớn của trò chơi là thực tế là thế giới trò chơi thực tế khá rộng lớn và hầu hết có thể được khám phá. Nên trò chơi không bị buồn tẻ hoặc lặp đi lặp lại cho dù bạn có chìm trong đó bao nhiêu giờ.

Ảnh 3

Có vô số công trình khác nhau cần bạn xây dựng và trên hết, bạn có thể trồng nhiều loại cây trồng và nuôi nhiều loại động vật để bạn có thể thu thập tài nguyên của chúng và sử dụng chúng để tạo ra sản phẩm.Trò chơi dường như cũng nhận được các bản cập nhật trên cơ sở khá thường xuyên và những cập nhật này giúp giữ cho mọi thứ thú vị cho tất cả người chơi.

Lối chơi chính của game có sự kết hợp liền mạch giữa các yếu tố nông nghiệp và xây dựng thành phố và tất cả các yếu tố trò chơi hoạt động khá gắn kết với nhau để mang đến cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là top 3 game mới trên GameLoop vô cùng thú vị nhận được phản hồi tích cực từ hàng triệu người chơi. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay truy cập website: https://gameloop.mobi/vn/ để trải nghiệm ngay thôi nào!

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
GameLoop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT