Hoàng Luân lên tiếng vì kênh chat VCS bình luận quá tiêu cực?

Thứ hai, 25/01/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu cuối cùng của tuần 1 VCS mùa Xuân 2021, blv Hoàng Luân đã lên tiếng về việc quá nhiều khán giả trên kênh chat có những bình luận tiêu cực về giọng của fan nữ tại GG Stadium.

VCS mùa Xuân 2021 đang hấp dẫn hơn bao giờ hết với sự cân bằng đến khó tin ở những trận đấu đầu mùa. Tất cả các đội tuyển tại tham gia tại VCS mùa Xuân 2021 dường như đang có phong độ tốt vì đã lâu lắm rồi khán giá mới trực tiếp được vào sân cổ vũ đội tuyển mình yêu thích.

VCS cũng chính là giải đấu Esports hiếm hoi trên thế giới mở cửa cho khán giả đến sân xem trực tiếp do sự ngăn cản của đại dịch và vấn đề những cổ động viên cổ vũ, la hết là chuyện hết sức bình thường tại một giải đấu lớn.

Thế nhưng, tại loạt trận cuối cùng của tuần 1 VCS mùa Xuân 2021, chỉ vì tiếng hò hét, cổ vũ cho các đội tuyển tại GG Stadium, có rất nhiều khán giả trên kênh chat trên nền tảng livestream trực tiếp của VCS là Youtube đã có những bình luận khiếm nhã, thiếu văn hóa.

Ngay lập tức, blv Hoàng Luân đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Anh em viewer VCS tích cực lên nào!!!

Mấy bạn MC mới sẽ chịu rất nhiều áp lực, nhưng mình muốn đó là áp lực về mặt chuyên môn từ các bạn chứ không phải là săm soi ngoại hình. 2021 rồi, tiến bộ lên nào anh em!

Còn hôm nay các bạn fan tại GG Stadium cổ vũ nhiệt tình thì mọi người phải ủng hộ chứ. Tông giọng nữ khi hét thì nó phải như vậy, phản ứng của mọi người đang làm mình hơi buồn đó. Anh em có góc nhìn tích cực mạnh mẽ comment để đẩy lùi tiêu cực nào.

Vì một cộng đồng fan VCS văn minh lịch sự nào!!!

Nếu chỉ kênh chat không mình chả nói đâu, dạo facebook thấy nhiều cmmt tiêu cực quá nên nổi máu white-knight thôi.

Có thể nói, văn hóa và ý thức trong việc tham gia và theo dõi Esports của cộng đồng Việt Nam đang là vấn đề cực lớn. Việc giọng của các cổ đọng viên nữ khi hò hét có thể gây ra một tiếng chói tai nhưng chắc chắn sẽ không phải vấn đề quá to tát với những cổ động viên.

Nếu suy nghĩ một cách tích cực, thì đây là một tín hiệu tốt khi Esports nói chung và LMHT nói riêng đang phát triển rất mạnh và có nhiều những cổ động viên cuồng nhiệt.

Vì vậy, hãy trở thành một người hâm mộ Esports văn minh nhất và hạn chế tối đa những vấn ý kiến cũng như bình luận tiêu cực.

Author Thethao247.vn Cao Bá / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCS VCS mùa Xuân 2021 VCS mùa Xuân Hoàng Luân BLV hoàng luân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT