SBTC Tốc Chiến chiêu mộ nhân tài cho đội hình Academy, quyền lợi đưa ra khiến các fan dở khóc dở cười

Thứ ba, 29/06/2021 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ gia nhập team Academy của SBTC Tốc Chiến sẽ được hưởng một 'quyền lợi đặc biệt'.

Mới đây, đội tuyển SBTC Tốc Chiến đã đăng thông báo tuyển dụng những tài năng trẻ cho học viện của mình. Theo đó, chỉ cần bạn là người chơi rank Đại Cao Thủ, dưới 20 tuổi, có thể sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh là có thể nộp đơn tham gia ứng tuyển.

Có thể nói, những yêu cầu trên đều không quá khắt khe và có thể thu hút được đông đảo các bạn trẻ tới ghi danh. Tuy nhiên, trong số những đãi ngộ mà học viên được nhận, có một "quyền lợi đặc biệt" khiến nhiều fan hâm mộ không khỏi dở khóc dở cười, đó là "Có cơ hội được học tập kỹ năng đỉnh cao của Thầy Giáo Ba".

Thông báo của team SBTC Tốc Chiến

Đây rõ ràng là một lời cà khịa tới từ những người đàn em, bởi gì chứ tư duy thách đấu, khả năng xử lý thượng thừa, óc phán đoán tài ba cùng kỹ năng đỉnh cao chắc chắn là những ưu điểm mà Thầy Ba ... không sở hữu.

Mặc dù đã Thầy Giáo Ba (Baroibeo) từng là một game thủ toàn diện với khả năng thi đấu tốt ở mọi vị trí, nhưng đó là câu chuyện của 5 năm về trước. Ở thời điểm hiện tại khi đã bước sang độ tuổi 32, mắt đã mờ và tay đã chậm thì việc gác cổng rank Kim Cương đối với Thầy Ba nhiều khi còn quá khó chứ đừng nói gì tới "kỹ năng thi đấu đỉnh cao". Vậy nên đây rõ ràng chỉ là một trò đùa vui của team SBTC Tốc Chiến dành cho người anh của mình.

Streamer Thầy Giáo Ba
Thầy Giáo Ba thường lên Thách Đấu để trải nghiệm khoảng 24h rồi lại về rank Kim Cương gác cổng.

Thông báo tuyển dụng trên đã ngay lập tức được fan của Thầy Giáo Ba nói riêng và SBTC nói chung tích cực ủng hộ. Tuy nhiên trước điều khoản khó đỡ cuối cùng, các học trò lớp Thầy Ba cũng chỉ biết cười trừ và ... lo lắng cho tương lai của học viện:

21624955494.png
31624958705.png
41624958705.png
51624958705.png
Các học trò thi nhau vào cà khịa "ông giáo Ba khốn khổ"

Tuy nhiên nếu nghiêm túc mà nói thì SBTC Esports là đội tuyển LMHT: Tốc Chiến hàng đầu Việt Nam ở thời điểm hiện tại, chưa kể họ còn có nguồn lực tài chính hùng hậu từ Ampverse cùng tầm ảnh hưởng sâu rộng từ streamer Thầy Giáo Ba. Vậy nên việc gia nhập thành công đội tuyển này có thể là bước ngoặt đổi đời rất lớn cho nhiều tuyển thủ.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sbtc tốc chiến thầy giáo ba streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT