Bình luận viên Tốc Chiến bị tố ngoại tình và quấy rối, bị đình chỉ vô thời hạn

Thứ năm, 24/06/2021 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Không chịu được áp lực của dư luận, BLV này đã tuyên bố nghỉ việc về quê và chấm dứt sự nghiệp.

Mới đây, một tài khoản có tên H.L.C đã đăng bài bóc phốt một BLV của tựa game LMHT: Tốc Chiến tên V.H về việc anh này đã có hành vi ngoại tình và quấy rối tình dục.

blv tốc chiến vi hồ bị bóc phốt
Bài đăng của H.L.C

Cụ thể, bình luận viên V.H được cho là đã nói dối cô gái trong câu chuyện rằng anh là một ông bố đơn thân, đồng thời liên tục gạ gẫm cô lên giường với mình:

BLV Tốc Chiến nói dối
V.H nói dối rằng anh là bố đơn thân
BLV tốc chiến gạ tình
Những tin nhắn gạ tình của V.H
blv vi hồ gạ tình
V.H tiếp tục có những hành vi gạ tình cô gái

Sau khi vụ việc được đăng tải, bình luận viên V.H đã phải nhận về rất nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng LMHT: Tốc Chiến. Trước áp lực từ dư luận, V.H đã live stream để thanh minh và chia sẻ thêm về sự việc.

Nam caster đã livestream để thanh minh về lời buộc tội

Anh cho biết ảnh chụp màn hình là của mình và một bạn nữ tên Q, hai người từng sinh hoạt chung trong một clan. Nam BLV khẳng định không hề có chuyện anh quấy rối tình dục hay ép bạn nữ quan hệ với mình:

"Mình không ép các bạn nữ quan hệ với mình. Còn chuyện mình với bạn ấy đã ngủ với nhau chưa, mình nói chưa thì các bạn có tin không?

Mình với bạn nữ đó có ra Circlek gặp nhau nói chuyện rồi mình đưa bạn đó về. Đây là câu chuyện 2 người có tình cảm với nhau. Mình sai vì mình có vợ con rồi, mình sai về mặt đạo đức."

H.V cũng khẳng định rằng việc anh nhận là bố đơn thân không sai bởi hiện tại anh với vợ đã ly thân, chỉ còn kết hôn trên giấy tờ. Sau vụ việc lần này, anh cùng vợ cũng sẽ dứt khoát ly dị.

'Ai cũng muốn thiên hạ nghĩ mình có mối quan hệ gia đình êm đẹp, nhưng mình với vợ mình rất bất ổn, nhiều lần định ly hôn và li dị rồi. Trước khi bị bóc phốt vợ mình cũng đang ở bên ngoại rồi.

Khi mình nhắn tin cho bạn kia, vợ mình đọc được, tát mình một phát, và mình bùng cháy, yêu cầu vợ mình li dị, bố mẹ mình còn chưa dám tát mình. Cô ấy về quê ngoại, chặn các đường liên lạc..."

Cuối cùng, anh nhắn nhủ người xem rằng đây chỉ là chuyện cá nhân của bản thân anh, không liên quan tới công việc. Để không ảnh hưởng tới công ty, anh sẽ chủ động xin nghỉ, khóa Facebook và về quê với gia đình ngay trong ngày mai.

Trong group Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến - Việt Nam, đại diện của team Talents (cấp trên của nam streamer trong câu chuyện) cũng đã chính thức thông báo đình chỉ vô thời hạn công tác bình luận của V.H ở các giải đấu hiện tại và sắp tới.

Thông báo từ cấp trên của V.H
Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht tốc chiến bình luận viên tin game tin tốc chiến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT