LMHT: Thầy Giáo Ba bị fan lôi ra so sánh với thủ môn Bùi Tấn Trường của ĐTVN

Thứ ba, 15/06/2021 12:53 PM (GMT+7)
A A+

Fan đã tìm ra rất nhiều điểm chung giữa hai người như cùng là streamer, cùng quê Sa Đéc và cùng mang chữ “Tấn” trong tên.

Sau khi biết được thủ môn Bùi Tấn Trường không chỉ bắt bóng giỏi mà còn là một streamer LMHT và là một người chơi Đường giữa đánh Xerath cực hay, fan của Thầy Giáo Ba đã so sánh và ngay lập tức phát hiện ra nhiều điểm chung vô cùng thú vị giữa hai người.

Cùng quê Sa Đéc, cùng là streamer, cùng mang chữ “Tấn” trong tên, nhưng một người thì trấn giữ khung thành ĐTVN - được giới mộ điệu thi nhau ca tụng, người còn lại thì giữ cửa rank Kim Cương - bị fan suốt ngày cà khịa.

Fan so sánh thầy giáo ba với thủ môn bùi tấn trường của đtvn
Fan làm hẳn thơ để cà khịa Thầy Ba

Trước những bình luận cà khịa, Thầy Giáo Ba tỏ ra dỗi toàn tập, nhưng không vì vậy mà được người hâm mộ buông tha. Một số bạn bè thân quen như Mina Young, Ren hay thậm chí là chính thủ môn Bùi Tấn Trường cũng tham gia góp vui:

thủ môn bùi tấn trường vào cà khịa thầy ba để góp vui
Một người dỗi, nhiều người vui

Một số fan còn gợi ý Thầy Giáo Ba hãy gạ kèo solo với Bùi Tấn Trường, để xem ai mới là streamer LMHT số một Sa Đéc. Đây quả là một ý tưởng rất thú vị, hy vọng rằng sau khi Tấn Trường hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG, chúng ta sẽ sớm được thấy màn thư hùng giữa hai người.

Lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2021 mới nhất 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht bùi tấn trường thầy giáo ba đtvn đtqg streamer tin lmht tin tức streamer tin tức thầy giáo ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT