Quảng cáo

Thủ môn Tấn Trường xử lý Xerath như tool khiến đối thủ đòi tố cáo

Thứ hai, 14/06/2021 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Tấn Trường không chỉ tỏa sáng tại vòng loại Wolrd Cup 2022, mà anh còn có khả năng chơi LMHT khiến cho nhiều game thủ phải ngỡ ngàng.

Quay trở lại đội tuyển Việt Nam như một sự thay thế cho Đặng Văn Lâm, thủ môn Tấn Trường đã khiến cho nhiều người ngỡ ngàng bởi màn trình diễn của mình. Liên tiếp cản phá những tình huống nguy hiểm, thủ môn 35 tuổi đã giúp cho Việt Nam giành được nhiều điểm số quan trọng tại vòng loại Wolrd Cup 2022.

Sự trở lại ấn tượng này khiến cho người hâm mộ quên đi những sai lầm của anh trong quá khứ và quan tâm hơn đến cuộc sống của "tài năng trẻ" 35 tuổi. Thật bất ngờ khi Tấn Trường không chỉ làm cho những fan hâm mộ bóng đá phấn khích mà anh còn khiến cho cộng đồng LMHT Việt Nam "phát cuồng" bởi kỹ năng cá nhân không thua kém gì game thủ chuyên nghiệp.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip được cắt ra từ livestream của "streamer" Tấn Trường. Trong clip, thủ môn số 1 của ĐTQG Việt Nam thời điểm hiện tại đã xử dụng vị tướng Xerath khiến cho nhiều người "mắt chữ A, mồm chữ O".

Liên tiếp sử dụng chiêu thức chúng tướng định, thậm chí sử dụng chiêu kết hợp tốt biến cực mượt và lấy mạng đối thủ mà không cần tầm nhìn, Tấn Trường đã khiến nhiều người phải thán phục sau khi theo dõi đoạn clip này. Nên nhớ rằng Xerath là một vị tướng yêu cầu kỹ năng cá nhân rất cao bởi bộ chiêu thức 100% định hướng.

Screenshot_50

Sau tình huống xử lý đó, đối thủ của Tấn Trường thậm chí còn phải mở chat tổng và đòi tố cáo thủ môn của đội tuyển Việt Nam vì sử dụng tool. Có lẽ nhờ nhờ việc thường xuyên chơi LMHT và sử dụng một vị tướng khó như Xerath nên Tấn Trường vẫn giữ được phản xạ cực tốt khi trở lại bắt chính cho ĐTQG Việt Nam tại vòng loại Wolrd Cup 2022. Với phong độ hiện tại, anh chắc chắn vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng của thầy Park và sẽ tiếp tục giúp Việt Nam hiện thức hóa giấc mơ World Cup.

Thủ môn Tấn Trường từng suýt giải nghệ để làm streamer, đánh LMHT cũng không phải hạng xoàng

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LMHT Tấn Trường thủ môn Tấn Trường Tấn Trường chơi LMHT Tấn Trường Livestream vòng loại Wolrd Cup 2022 đội tuyển Việt Nam ĐTQG Việt Nam Tấn Trường chơi Xerath Xerath LMHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT