ĐTCL: Riot Games sẽ làm lại Trundle, Nidalee và Kayle ở phiên bản 11.13

Thứ bảy, 12/06/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Kayle lại tiếp tục "lên thớt" trong phiên bản sắp tới của ĐTCL.

Mới đây, Riot Mortdog - giám đốc dự án Đấu Trường Chân Lý đã đăng thông báo hé lộ một số thay đổi trong phiên bản 11.13 sắp tới.

Riot Mortdog - giám đốc dự án Đầu Trường Chân Lý đã đăng thông báo hé lộ một số thay đổi trong phiên bản 11.13
Bài viết của Riot Mortdog

Theo đó, ông chia sẻ rằng những thay đổi trong bản 11.13 sẽ nhắm tới 3 mục tiêu chính:

  • Làm lại một số vị tướng/kỹ năng không phù hợp với ĐTCL mùa 5 (Trundle/Nidalee/Kayle).

  • Đảm bảo sự công bằng về lượng vật phẩm, vàng và tướng mà người chơi nhận được ở giai đoạn đầu trận.

  • Chỉnh sửa bất kỳ tướng chủ lực 3 hoặc 4 vàng đang quá mạnh. Bạn sẽ không còn cảm thấy mình cứ nâng cấp được một vị tướng nào đó là chắc chắn thắng.

Trundle, Nidalee và Kayle chính xác là 3 cái tên cần làm lại nhất ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là Kayle. Kỹ năng của vị tướng này tỏ ra bá đạo quá mức và gần như không thể khắc chế.

Kayle được làm lại trong bản 11.13
Kayle là một vị tướng 5 vàng “khá” lỗi trong ĐTCL

Những người chơi Kayle có thể xếp đội hình co cụm lại để chống các sát thủ. Nếu đối phương có những quân bài khống chế quá mạnh như Diana và Volibear, người chơi chỉ đơn giản là xếp thêm những tướng Tiên Tộc và trong đội hình để nhận kháng hiệu ứng.

Các trang bị như Phong Kiếm hay Áo Choàng Tĩnh Lặng cũng không thể làm gì được Kayle vì vị tướng này tăng tiến theo thời gian. Tất cả những gì người chơi cần làm là xây dựng một tuyển trước thật mạnh, bảo kê Kayle sống qua 20 giây để thăng hoa và quét sạch đối phương.

Kayle trong ĐTCL
Tất cả những gì bạn cần làm là để Kayle sống qua 20 giây

Đối với Nidalee, kỹ năng của vị tướng này được thiết kế theo cái cách khá là khó hiểu. Cụ thể, cô nàng này sẽ hóa báo và nhảy vào đối thủ có lượng giáp thấp nhất mặc dù kỹ năng của cô gây hoàn toàn là … sát thương phép.

Kỹ năng của Nidalee trong ĐTCL
Kỹ năng của Nidalee

Về trường hợp của Trundle, kỹ năng của vị tướng này quá OP đối với một vị tướng hai vàng. Trundle có thể “delete” hoàn toàn một tanker chủ lực của kẻ địch, kể cả nếu đối phương có là một vị tướng 3 sao 3 đồ đi chăng nữa.

Trundle nên được làm lại trong bản 11.13
Trundle là khắc chế cứng của các tanker

Cuối cùng, có vẻ như Riot Games cũng đã lắng nghe ý kiến của cộng đồng về việc giai đoạn đầu game quá may rủi. Chính vì vậy, họ đã cân bằng lại lượng tài nguyên mà mọi game thủ nhận được trong giai đoạn đầu, khiến cuộc chơi trở nên công bằng hơn.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
riot games đtcl làm lại tướng trundle kayle nidalee phiên bản 11.13 riot mortdog đấu trường chân lý riot tin game tin tức game tin đtcl tin tức về đtcl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT