LMHT: Ezreal tiếp tục hoành hành tại phiên bản 11.12

Thứ sáu, 11/06/2021 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Lối chơi Ezreal Tim Băng đang tỏ ra cực kỳ hiệu quả, khiến vị tướng này trở nên “lỗi” hơn bao giờ hết.

Theo chuyên trang lolalytics, Ezreal đang là vị tướng được lựa chọn nhiều nhất ở thời điểm hiện tại với 37,11%. Không những vậy, vị tướng này còn có tỷ lệ thắng rất cao (52,26%) và là vị tướng duy nhất được xếp hạng S+ ở vị trí xạ thủ.

Ezreal có tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng rất cao trong rank
Ezreal có tỷ lệ chọn và tỷ lệ thắng rất cao

Ezreal bất ngờ nổi lên từ phiên bản 11.11 của LMHT nhờ lối chơi Tim Băng cùng đợt một đợt buff từ Riot nhắm vào hai chỉ số quan trọng là hồi máu theo cấp và giáp cơ bản. Nhờ đó, Ezreal Tim Băng có thể trụ đường rất tốt với khả năng ... chống chịu cực kỳ khủng khiếp.

Nếu thường xuyên chơi ở Đường dưới, bạn sẽ nhận ra rằng Ezreal là vị tướng xạ thủ lỗi nhất ở thời điểm hiện tại bởi khả năng gây sát thương tốt, độ cơ động cao, không phụ thuộc vào hỗ trợ và đặc biệt là không ngán những vị tướng sát thủ đang rất phổ biến ở thời điểm hiện tại.

Các sát thủ vật lý rất khó xuyên thủng được lớp giáp từ Tim Băng

Bên cạnh đó, việc những vị tướng xạ thủ được nhiều người chơi như Kai’sa và Varus bị neft ở bản 11.12 cũng đã gián tiếp tăng cường sức mạnh cho Ezreal, khiến vị tướng này ngày càng bất trị và đang không ngừng hoành hành trong các trận đấu xếp hạng. 

Nếu bạn là một người chơi xạ thủ, hãy tận dụng ngay vị tướng này để leo rank vì chắc chắn Riot Games sẽ sớm để mắt tới Ezreal và neft anh chàng thám hiểm này trong các phiên bản sắp tới.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ezreal ez lmht phiên bản 11.12 ezreal tim băng ez tim băng tin lmht tin tức lmht tin game tin tức game
Xem thêm
TIN NỔI BẬT