LCK mùa hè 2021 - Tuần 1: KT tạo nên địa chấn khi hủy diệt đội đương kim vô địch DK

Thứ hai, 14/06/2021 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Các thành viên nhà KT Rolster đã có một ngày thi đấu vô cùng thăng hoa khi áp đảo hoàn toàn nhà đương kim vô địch DWG KIA với chiến thắng tuyệt đối 2-0.

Ở ngày thi đấu thứ tư trong khuôn khổ giải đấu LCK mùa hè 2021, đội tuyển KT Rolster đã tạo nên điều bất ngờ khi có một chiến thắng đầy thuyết phục trước DWG KIA.

Tuyển thủ Đường giữa Dove đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc khi liên tục có những pha xử lý mãn nhãn đem về lợi thế cho đội nhà trong khi không phải nằm xuống bất cứ một lần nào. Tin vui liên tục tới với Dove này khi trận đấu với DK cũng đánh dấu cột mốc 400 điểm hạ gục tại LCK của anh chàng này.

Tuyển thủ Dove cùng đội tuyển KT đã hủy diệt DK với tỷ số 2-0
Ăn mừng 400 kills bằng cách “gặt nhẹ cái đầu” nhà đương kim vô địch DK

Ở ván 1, DK chọn cho mình một đội hình mở giao tranh cực kỳ mạnh với cả 5 vị tướng đều có khả năng lao vào. Tuy nhiên, Leesin của KT.Doran và Sylas trong tay KT.Dove đã thi đấu cực kỳ tốt khi liên tục vô hiệu hóa được Kai'sa bên phía bên kia. Việc Leesin và Sylas được chơi thoải mái đã biến KT thành một đội hình 3 mũi nhọn với nhiều nguồn sát thương.

Ở phút thứ 25, Leona của BeryL bị bắt lẻ và nằm xuống cực kỳ nhanh chóng trong một pha ép Baron của KT. Tiếp theo, DK mất quá nhiều tài nguyên và công sức để hạ gục xạ thủ đối phương trong khi Dove dễ dàng oneshot được vị trí của Kai’sa và quét sạch phần còn lại. Trận đấu kết thúc một cách chóng vánh ở phút thứ 27 với cách biệt quá lớn nghiêng về phía KT Rolster.

Ở ván 2, KT đã có được một đội hình rất mạnh trong giai đoạn đi đường. Tuy nhiên, DK đã khéo léo khỏa lấp đi sự chênh lệch về chất tướng bằng một pha đảo Gangplank của Khan xuống khu vực đường giữa đánh với Akali trong khi Karma của Showmaker được phái lên đường trên đối đầu với Jayce.

Ở phía ngược lại, cặp bot của KT thắng đường cực mạnh và liên tục băng trụ kết liễu xạ thủ đối phương. Ở đường giữa, mặc dù có được lợi thế trong giai đoạn đầu, Khan đã thi đấu rất bất cẩn và nằm xuống hai lần liên tiếp khiến Akali của Dove sớm đạt ngưỡng sức mạnh.

tuyển thủ Khan của DK đã liên tiếp mắc sai lầm và bị KT hủy diệt
Gangplank của Khan nằm xuống liên tiếp hai lần và không đóng góp được gì nhiều

Quả cầu tuyết bắt đầu lăn rất nhanh khi KT liên tục chiến thắng trong những pha giao tranh và đem về các mục tiêu lớn. Ở phút thứ 23, KT đã dẫn trước 12-1 về điểm hạ gục, đem về 4 rồng nguyên tố cùng cách biệt lên tới 6000 tiền. Để thua hoàn toàn trong giai đoạn đi đường và bị bỏ lại quá xa, đội hình DK tan vỡ và bất lực nhìn nhà chính bị phá hủy ở phút thứ 29.

Kết thúc tuần thi đấu thứ nhất, cả hai đội tuyển KT và DK đều đem về cho mình 1 trận thắng và 1 trận thua, đứng giữa bảng xếp hạng. Ở tuần thi đấu thứ hai, KT sẽ phải đối đầu với đội đầu bảng Afreeca FreecsGen.G Esports - đội đang được đánh giá là mạnh thứ hai chỉ sau DK.

Lịch thi đấu LCK Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lck kt dk kt rolster dwg kia lck mùa hè 2021 tin lmht tin tức lmht liên minh huyền thoại esports tin esports tin tức lck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT