LMHT: Riot Games tung trailer mới về series phim Arcane

Thứ bảy, 12/06/2021 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Đoạn trailer đã hé lộ những phân cảnh trong quá khứ của Vi, cô nàng cảnh binh Piltover hóa ra từng có quãng thời gian sống như một kẻ ngoài vòng pháp luật.

Mới đây, Riot Games đã tung ra trailer tiếp theo cho loạt phim điện ảnh Arcane. Đây là dự án phim đình đám được sản xuất bởi chính cha đẻ của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Phim được lấy nội dung dựa theo những câu chuyện trong thế giới giả tưởng của LMHT - vốn đã rất được đầu tư bởi đội ngũ phát triển game.

Phần một của phim kể về câu chuyện của hai vị tướng Jinx và Vi. Mặc dù mang hai thận phận đối lập nhau (Jinx là tội phạm còn Vi là cảnh binh) nhưng hóa ra hai vị tướng này lại là chị em và từng có khoảng thời gian vô cùng thân thiết trong quá khứ. Các nhà sản xuất sẽ khai thác sâu hơn về mối quan hệ của hai chị em, cũng như nguyên nhân khiến cho mỗi người chọn đi một ngả.

Vi và Jinx đã chọn cho mình những lối rẽ khác nhau

Trong đoạn trailer mới được Riot Games công bố, Jinx đã tìm về một ngôi nhà cũ nơi mà Vi từng dùng để tập luyện boxing hồi còn là một kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Cô nàng đã khởi động lại máy tập boxing rồi dồn vào đó những cú đấm chất chứa tất cả nỗi buồn và sự tức giận của mình.

Ở phần mô tả của phim, các nhà sản xuất cũng hé lộ rằng Jinx đang nóng lòng muốn chứng tỏ vài điều với người chị em của mình. Có vẻ như như cô nàng này đang lên kế hoạch để phá hoại thành phố Piltover - nơi mà Vi đang bảo vệ.

Trailer mới của Riot Games đã ngay lập tức nhận về hơn một triệu lượt xem chỉ sau 12 tiếng, hầu hết các game thủ đều đánh giá cao và rất nóng lòng được thưởng thức bộ phim mới. Được biết, loạt phim Arcane dự kiến sẽ được ra mắt trên Netflix vào mùa xuân 2021.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lmht riot arcane liên minh huyền thoại riot games phim arcane trailer phim arcane vi jinx tin game tin lmht tin tức game tin tức lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT