LCK mùa hè 2021: DWG KIA đả bại T1, Teddy mắc sai lầm chí mạng

Thứ bảy, 12/06/2021 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù để thua trước nhà đương kim vô địch, T1 vẫn đang cho thấy họ có một phong độ vô cùng tốt khi chơi sòng phẳng và thậm chí là suýt lại kèo được DK.

Trong ngày thi đấu thứ 3 thuộc khuôn khổ giải đấu LCK mùa hè 2021, trận đối đầu giữa DWG KIA và T1 là cuộc đấu được người hâm mộ quan tâm nhất. Đây đều là hai đội tuyển ông lớn từng vô địch CKTG với bề dày thành tích đáng nể cùng lượng fan LMHT cực kỳ đông đảo.

Không phụ sự kỳ vọng của người xem, cả hai đội đã cống hiến những màn trình diễn vô cùng gay cấn và đẹp mắt. Chiến thắng chung cuộc thuộc về DWG KIA khi T1 mắc sai lầm trong ván 3 mặc dù họ đã có được nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu.

Chiến thắng chung cuộc thuộc về DWG KIA khi T1 mắc sai lầm trong ván 3
Mặc dù “xanh” từ rất sớm, Teddy đã mắc sai lầm chí mạng

Ở ván thi đấu thứ nhất, DWG KIA là đội tuyển vươn lên dẫn trước trong giai đoạn đi đường nhờ chất tướng mạnh, cách biệt là hơn 3000 tiền và hai trụ đầu ngay ở phút thứ 15.

DK tiếp tục chiến thắng trong một pha giao tranh và lấy luôn con Baron ở phút thứ 25. Mặc dù đã rất cố gắng chống cự nhưng cách biệt về tiền là quá lớn khiến T1 phải chịu thất bại trong ván đấu đầu tiên.

Ở ván 2, T1 đã trở lại mạnh mẽ với hai con bài Leesin của Faker và Gwen trong tay Canna. Hai người chơi của T1 liên tục có những pha xử lý vô cùng xuất sắc, san bằng cách biệt trong giai đoạn đi đường và đem về chiến thắng ở phút thứ 32.

Trong ván đấu cuối cùng, DK quyết định cấm luôn cặp đôi Leesin và Gwen. Nhưng lần này, chính T1 mới là những người đạt được lợi thế trong giai đoạn đi đường khi xạ thủ Teddy đem về tới 5 điểm hạ gục và dẫn trước 30 lính ở phút thứ 15.

Mặc dù vậy, anh chàng này đã quá nôn nóng muốn snowball đối thủ, dẫn đến những pha chọn vị trí sai lầm và để DK san bằng cách biệt về tiền. Akali của DK.Khan đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, níu giữ thế trận giúp Karma và Xinzhao đạt tới ngưỡng sức mạnh. Đứng trước một đội hình lao vào quá mạnh của DK, T1 đành bất lực nhìn nhà chính phát nổ và chịu thua chung cuộc với tỷ số 2-1. 

Xét trên thành tích đối đầu, đây là trận thua thứ 6 liên tiếp của T1 trước DK trong khuôn khổ giải đấu LCK.

Tuy nhiên, lần này T1 đã đem tới một bộ mặt rất khác khi những người chơi của họ đều có phong độ tốt và suýt nữa đã lật kèo thành công.

T1 đã đem tới một bộ mặt rất khác khi những người chơi của họ đều có phong độ tốt và suýt nữa đã lật kèo thành công.
Faker đã có một màn trình diễn rất xuất sắc với vị tướng Leesin

Trước mùa giải , huấn luyện viên kkOma từng chia sẻ rằng ngoài DK thì T1 là đội tuyển có nhiều khả năng vô địch nhất vì đội hình của họ đã ổn định và gắn kết hơn sau giải đấu mùa xuân. Và có vẻ như nhận định trên đang tỏ ra tương đối chính xác.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dwg kia t1 lck lck mùa hè 2021 dwg kia đả bại t1 dwg kia chiến thắng t1 lmht tin lmht tin lck tin tức lck tin tức lmht faker kkoma teddy dk đả bại t1 dk chiến thắng t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT