Thủ môn Tấn Trường từng suýt giải nghệ để làm streamer, đánh LMHT cũng không phải hạng xoàng

Thứ hai, 14/06/2021 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành của ĐTQG Việt Nam từng bất lực trong việc tìm kiếm bến đỗ mới và đã dự định giải nghệ để trở thành streamer LMHT nếu không nhận được lời mời từ CLB Hà Nội vào phút chót.

Người hâm mộ bóng đá chắc chắn không còn xa lạ với thủ môn Bùi Tấn Trường - người hùng đã góp công lớn giúp ĐTQG Việt Nam giành thắng lợi trước Malaysia và Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng cách đây khoảng một năm, Tấn Trường từng dự định sẽ giải nghệ và trở thành một streamer vì không thể tìm được một bến đỗ mới sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Becamex Bình Dương vào tháng 4/2020.

Tấn Trường suýt giải nghệ để về làm streamer game LMHT
Bùi Tấn Trường từng bất lực trong việc kiếm tìm một bến đỗ mới

Bên cạnh bóng đá thì game LMHT chính là niềm đam mê thứ hai của Bùi Tấn Trường. Anh chàng thủ thành của ĐTQG Việt Nam thậm chí còn mở hẳn một tiệm net riêng để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Ngoài những giờ tập luyện trên sân cỏ, Bùi Tấn Trường thường dành thời gian rảnh để livestream chơi game LMHT và trò chuyện cùng người hâm mộ. Được biết, mức rank cao nhất của anh là Bạch Kim II với hai vị tướng yêu thích ở vị trí đường giữa là Xerath và Zed.

Bùi Tấn Trường cũng có quan hệ thân thiết với các thành viên FTV Esports - một đội tuyển từng thi đấu LMHT chuyên nghiệp tại giải đấu VCS. Anh chàng thậm chí còn đổi hẳn tên ingame theo tên của đội tuyển này.

Thủ môn của ĐTQG từng đạt rank BK II trong LMHT
Tài khoản LMHT của thủ môn Bùi Tấn Trường

Rất may là ở phút chót, thủ thành 35 tuổi đã nhận được lời mời đến từ CLB Hà Nội. Vậy là nền LMHT mất đi một streamer, nhưng bóng đá Việt Nam thì lại có thêm một người hùng.

Trong màu áo của CLB Hà Nội, Bùi Tấn Trường đã thể hiện một phong độ cực kỳ bùng nổ và vinh dự được HLV Park Hang-Seo gọi lên thi đấu cho ĐTQG trong vòng loại 2 World Cup 2022. Đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang hoàn thành rất tốt vai trò của một thủ môn khi liên tục có những pha cản phá vô cùng xuất sắc và là hậu phương vững chắc của ĐTVN.

Thủ môn Tấn Trường xử lý Xerath như tool khiến đối thủ đòi tố cáo

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tấn trường giải nghệ streamer thủ môn bùi tấn trường đtvn đtqg việt nam world cup 2022 vòng loại 2 world cup lmht tin lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT