Booyah! live chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thứ năm, 01/07/2021 10:46 AM (GMT+7)
A A+

Ngày 01/07, Nền tảng livestream mới toanh mang tên Booyah! live đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.

Vào ngày 01/07/2021, nền tảng livestream mang tên Booyah! live Việt Nam chính thức được ra mắt. Mục tiêu của Booyah! live là tạo ra sân chơi lớn cho cộng đồng game thủ Việt với các tính năng và nội dung vô cùng phong phú, mang lại trải nghiệm thú vị nhằm thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp Thể Thao Điển Tử trong và ngoài nước.

Mặc dù cái tên có liên quan đến tựa game bắn súng sinh tồn nổi tiếng tại Việt Nam-Free Fire, nhưng Booyah! live còn hơn thế nữa khi có thể mang đến cho người dùng rất nhiều nội dung phong phú của các tựa game hàng đầu hiện nay như Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại, FiFa Online 4... Game thủ có thể dễ dàng kết nối với các tài khoản game để nhận được những phần quà trực tiếp trong tủ đồ bằng cách hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày, xem streamer yêu thích hoặc theo dõi các sự kiện showmatch, giải đấu Esports được tổ chức liên tục trên nền tảng Booyah! live.

Đối với streamer - những người muốn kiếm thêm thu nhập từ nền tảng, hiện tại Booyah! live đã có thể cho phép livestream trên điện thoại iOS, Android và PC thông qua phần mềm hỗ trợ livestream như OBS, XSplit. Thêm một tính năng đặc biệt giúp cho streamer có thể lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt, highlight buổi trực tuyến của mình bằng những clip ngắn để bạn có thể chia sẻ và giới thiệu bản thân mình tới nhiều người hơn. 

Với cộng đồng game Việt đông đảo từ các tựa game cùng hệ thống sự kiện giải đấu Thể Thao Điện Tử chất lượng, chuyên nghiệp mang tầm quốc tế, Booyah! live hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Booyah! live Booyah Booyah livestream
Xem thêm
TIN NỔI BẬT