LCK mùa hè 2021: Faker cầm Karma gánh đội, T1 đả bại KT trong 'đại chiến viễn thông'

Thứ năm, 01/07/2021 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Faker đã thi đấu cực kỳ xuất sắc với con bài Karma, giúp T1 lật kèo thành công và chiến thắng KT Rolster với tỷ số 2-1.

Trong quá khứ, những trận đối đầu giữa KT Rolster và T1 luôn được người hâm mộ đón chờ bởi cả hai là kỳ phùng địch thủ cả trong game lẫn ngoài đời (KT và T1 được tài trợ bởi hai hãng viễn thông lớn nhất Hàn Quốc).

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù cả KT và T1 đều không còn giữ được vị thế cũng như hào quang năm xưa, nhưng cuộc đối đầu của hai đội vẫn được rất nhiều người hâm mộ trong ngóng.

Ván 1

Ở ván đấu đầu tiên, T1 tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với những người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Đội tuyển của Quỷ Vương Faker đã liên tiếp đem về những lợi thế trong giai đoạn ban đầu và snowball ván đấu cực kỳ tốt.

Mặc dù KT đã có những khoảnh khắc tưởng như có thể bật ngược trở lại, nhưng sự xuất sắc của bộ đôi Đường dưới Teddy - Keria đã dập tắt hoàn toàn hy vọng của họ.

Ván 2

T1 một lần nữa thể hiện sự không ổn định của mình trong giai đoạn gần đây khi liên tiếp mắc những sai lầm, khiến KT tận dụng được và dẫn trước về lượng tiền.

Ở phút 34, KT chiến thắng trong một pha giao tranh ở hang Rồng nhờ một pha thi đấu xuất sắc của Diana, Sett và Rell, đưa trận đấu về thế quân bình với tỷ số 1-1.

Ván 3

KT kết thúc phần cấm chọn với một đội hình toàn những hotpick Lucian, Renekton, Rumble và bộ đôi đường dưới khá mạnh ở thời điểm hiện tại là Varus và Tahm Kench. Vượt trội hoàn toàn về chất tướng, KT dễ dàng đè bẹp T1 ở những pha giao tranh đầu game.

Tuy nhiên, T1 đã làm nên điều thần kỳ khi lật kèo thành công trong một pha giao tranh 4 đánh 5 tại hang Baron. Karma của Faker liên tục có những tình huống bật Linh Giáp kịp thời kết hợp cùng những pha bắn Nội Hỏa + Kinh Mantra cực đau.Điều này đã tạo tiền đề cho bộ ba Ngộ Không, Xin Zhao, Leona lao vào càn quét, kết liễu toàn bộ thành viên bên phía KT. Với lợi thế từ bùa Baron, họ dễ dàng kết thúc luôn trận đấu với tỷ số 2-1.

Sau trận đấu, MVP đã được trao cho Keria với phong độ xuất sắc và ổn định của mình trong suốt cả 3 ván đấu. Tuy nhiên giới chuyên môn cũng không tiếc lời ngợi khen dành cho Faker với một màn trình diễn Karma vô cùng mãn nhãn.

Keria là MVP của trận đấu LMHT giữa T1 và KT
Keria là MVP của trận đấu

Người chơi Đường giữa của T1 có tỷ lệ tham gia hạ gục lên tới 100% với KDA 4/1/11 và anh cũng là nhân tố quyết định giúp cả đội lật kèo thành công.

Faker chơi Karma vô cùng xuất sắc, giúp T1 thắng KT trong đại chiến viễn thông
Faker đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc với con bài Karma

Trong tuần thi đấu thứ 4 này, T1 sẽ phải đụng độ với Afreeca Freecs (AF) - một đội tuyển thuộc nhóm trên của bảng xếp hạng. Đây sẽ là trận đấu vô cùng quan trọng để T1 có thể vươn lên top đầu và củng cố niềm tin của fan về một tấm vé đi CKTG 2021.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker t1 kt lck mùa hè 2021 lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT