Faker: 'Tôi đã bất đồng ý kiến với huấn luyện viên'

Thứ hai, 28/06/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Faker cho rằng nếu T1 chơi chủ động và quyết liệt hơn trong trận đấu gặp Nongshim Redforce thì có lẽ họ đã không thua cuộc.

Sau hai trận thua liên tiếp, Faker và những người đồng đội cuối cùng cũng đã có được một chiến thắng trước đội tuyển bét bảng DRX, giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và bảo trì khoảng cách với các đội đang dẫn đầu.

Đội tuyển LMHT T1 chiến thắng DRX
Chiến thắng trước DRX giúp T1 tiếp tục bám đuổi các đội nhóm trên

Trong một cuộc phỏng vấn với Fomos sau trận đấu, Faker đã chia sẻ về cảm xúc của anh sau chiến thắng, đồng thời cho biết rằng anh cùng HLV của T1 đã gặp một số bất đồng ý kiến:

"Tôi rất vui vì cả đội đã chấm dứt được chuỗi thua, mặc dù màn trình diễn cá nhân của mình không được trọn vẹn cho lắm"

“Về chuỗi 2 trận thua liên tiếp của đội tuyển T1, tôi và đồng đội đã xuống tinh thần sau màn trình diễn không tốt trước LSB. Còn kết quả không như ý trong trận đấu với NS một phần là do sự những sự điều chỉnh không hợp lý của cả đội.

Tôi và huấn luyện viên trưởng đã có những ý kiến khác nhau. Tôi muốn kết nối tốt với các đồng đội, hỗ trợ họ trong ván đấu đó. Tuy nhiên, sau trận tôi lại nhận được phản hồi là mình đã không làm tốt, vì thế tôi rất quyết tâm cho trận sau."

Faker đã bất đồng ý kiến với HLV trưởng

Khi được yêu cầu nêu cảm nghĩ về ván đấu dài nhất LCK mùa hè 2021 với LSB, Faker cho biết:

"Nếu chúng tôi chơi chủ động và quyết liệt hơn thì kết quả có lẽ đã khác. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV lại nói rằng chúng tôi đã làm tốt rồi. Tôi đành nghĩ một cách tích cực rằng đây có lẽ là định hướng mà cả team mong muốn. Trong những tình huống xấu, bạn nên hợp tác và tin tưởng vào đồng đội"

Đội tuyển của Faker hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 3 trận thắng và 3 trận thua. Đối thủ tiếp theo mà họ sẽ phải đối đầu trong tuần thi đấu thứ 4 sẽ là KT Rolster - mội đội tuyển đang có phong độ tương đối tệ hại. Đây sẽ là cơ hội để T1 có được 3 điểm quý giá và chen chân vào top 4 trên bảng xếp hạng.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker lck mùa hè 2021 tin lmht t1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT