Liên tục xúc phạm Faker, NS.Gori khiến các fan của T1 vô cùng phẫn nộ

Thứ bảy, 26/06/2021 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Đường giữa của Nongshim Redforce đã có hành động khiêu khích Faker ngay sau trận đấu.

Trong trận đấu vừa qua giữa NS và T1 tại tuần thi đấu thứ 4 của LCK mùa hè 2021, tuyển thủ Đường giữa Gori đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi solo-kill thành công Faker và sau đó nhá logo trước mặt Quỷ Vương mà vẫn giành được chiến thắng.

Mới đây, Gori lại tiếp tục khiến cộng đồng LMHT dậy sóng khi tiếp tục có hành động thiếu tôn trọng dành cho đàn anh Faker và đội tuyển cũ T1. Cụ thể, trong khi những người đồng đội đang dọn dẹp trang bị để ra về, Gori đã đứng trước camera - đối diện với T1 và làm biểu tượng "Dislike". Đây được cho là một hành động khiêu khích ra mặt, nhắm thẳng vào Faker và những người đồng đội.

Gori thể hiện hành động Dislike ngay trước camera
Gori thể hiện hành động Dislike ngay trước camera
Gori và đồng đội thu dọn sau trận thắng trước đội tuyển T1.
... trong khi đồng đội của anh đang miệt mài thu dọn.

Nếu ở đất nước láng giềng Trung Quốc, hành động "Dislike" này sẽ bị coi là khinh thường và miệt thị đối thủ. Người đồng đội ON của SofM đã từng phải nhận một án phạt nội bộ rất nặng từ Suning chỉ vì nhá icon Dislike trong trận đấu. Ấy thế mà Gori còn dám thể hiện cử chỉ này ngay trên sân khấu, trước rất nhiều khán giả, vậy nên hành động của anh đã nhận về rất nhiều gạch đá từ cộng đồng LMHT, đặc biệt là tại Trung Quốc:

Bình luận của fan LMHT Trung Quốc về Gori
Gori hứng chịu những chỉ trích nặng nề từ cộng đồng LMHT Trung Quốc

Dẫu biết rằng Gori đã từng rất thất vọng và bất lực khi phải dự bị cho Faker dưới màu áo của T1, tuy nhiên việc anh chàng này có những hành động quá khích và xúc phạm tới đàn anh cùng đội tuyển cũ rõ ràng là sai trái và đáng lên án. Hy vọng rằng sau sự việc lần này, Gori sẽ học được cách tiết chế lại cảm xúc và học cách tôn trọng đối thủ của mình.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gori faker t1 ns nongshim redforce lmht lck
Xem thêm
TIN NỔI BẬT