T1 thua NS, xác lập kỷ lục trận đấu dài nhất LCK mùa hè 2021

Thứ sáu, 25/06/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Nongshim RedForce đã chứng minh rằng việc họ đứng trong top đầu bảng xếp hạng LCK mùa hè 2021 không phải là do may mắn.

Trong một ngày gặp lại những người đồng đội cũ, Faker đã phải chịu trận thua cay đắng 2-0 đồng thời xác lập kỷ lục trận đấu dài nhất LCK mùa hè 2021 với thời gian thi đấu lên tới 70 phút.

Game 1

Có vẻ như trận thua trước LSB đã khiến T1 dè dặt và thi đấu khá cẩn trọng trước NS. Cả hai đội đều chọn những đội hình thăng tiến sức mạnh về sau và khởi đầu trận đấu một cách vô cùng chậm rãi.

Mãi tới phút thứ 11 khán giả mới được chứng kiến pha chiến công đầu sau một pha gank của Rumble trong tay Peanut. Ở phút 35, NS đã có được rất nhiều lợi thế khi đục thủng được Đường giữa và Đường dưới. Tuy nhiên, T1 đã chống trả rất ngoan cường với khả năng dọn lính và giao tranh tốt của Azir trong tay Faker.

Azir của Faker
Azir của Faker dọn lính quá nhanh khiến NS buộc phải tìm tới con Baron

Trận đấu dần lâm vào thế bế tắc, hai đội liên tục trao đổi những mục tiêu lớn nhưng đều bất lực trong việc tìm cách dứt điểm đối phương. Ở phút 70, NS lấy được con Baron, đẩy thẳng vào Đường trên và kết thúc trận đấu trong sự mệt mỏi của cả tuyển thủ, bình luận viên lẫn người hâm mộ. Theo số liệu thống kê, có tới 6 con Baron và 3 Rồng Ngàn Tuổi đã được ăn trong suốt ván đấu.

Game 2

Ở ván thi đấu thứ hai, NS tiếp tục vươn lên dẫn trước ở cả ba đường. Faker bị Gori solokill ở Đường giữa và Rich đè bẹp Canna ở Đường trên.

Ở phút 26, NS đã mắc sai lầm khi tiến quá sâu vào phần sân nhà của đối phương, giúp T1 có được những điểm hạ gục quan trọng và lấy luôn được con Baron.

Tuy nhiên, NS nhanh chóng lấy lại được lợi thế nhờ một pha giao tranh cực kỳ tốt tại hang rồng. Họ chiếm được con Baron thứ hai, tận dụng lợi thế, lăn cầu tuyết và kết thúc ván đấu ở phút 37 với tỷ số 15-11.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ns t1 lck lmht tin giải giấu nongshim redforce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT