Gori nháy logo sau khi solo-kill Faker và tự tin tuyên bố: 'Em không còn là người dự bị của anh nữa'

Thứ sáu, 25/06/2021 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Lời nguyền cứ nháy logo trước mặt Quỷ Vương là ăn hành đã không còn ứng nghiệm nữa...

Trong tuần thi đấu thứ tư thuộc khuôn khổ giải đấu LMHT Hàn Quốc LCK mùa hè 2021, đội tuyển Nongshim Redforce (NS) đã xuất sắc đánh bại T1 với tỷ số 2-1, qua đó phần nào chứng minh rằng thực lực của họ là không hề thua kém so với các đội tuyển vốn được coi là "ông lớn" như T1, Gen.G và DK.

Tại ván đấu thứ hai, tuyển thủ Gori của NS đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem khi solo-kill thành công được Faker ở Đường giữa với vị tướng Sett. Điều đáng nói là sau khi hạ gục Faker, Gori đã "cà khịa" người đàn anh bằng cách nháy logo T1.

Gori nháy logo sau khi solo-kill Faker
Gori nháy logo sau khi solo-kill Faker

Fan của Faker thường đùa rằng việc nhá bất cứ thể loại icon nào trước mặt anh chàng này đều là tự sát vì  động thái khiêu khích này sẽ khiến "nhân cách Quỷ Vương" trong Faker trỗi dậy và cho bạn ăn hành ngập mặt. Trong quá khứ, anh chàng xạ thủ của EDG - iBoy đã từng phải ôm hận vì hành động này.

Tại CKTG 2017, iBoy đã nhá logo đội tuyển trước mặt Faker sau khi phá hủy được trụ nhà lính của SKT. Anh chàng này đã phải trả giá ngay lập tức khi Faker và những người đồng đội bỗng nhiên thi đấu như lên đồng, lật kèo thành công bất chấp việc bị dẫn trước tới ... 12 ngàn tiền.

Trận thua đó đã khiến iBoy và EDG mất luôn tấm vé tứ kết vào tay của Cloud9, còn phân cảnh anh chàng này nhá logo trước mặt Faker bị biến thành meme và bị cộng đồng LMHT lôi ra chế từ năm này qua năm khác.

Về phía Gori, anh cho biết rằng việc nhá logo không phải động thái khiêu khích mà là một lời khẳng định rằng vị thế của cả hai giờ đã khác, và anh không còn là một đàn em dự bị của Faker:

"Trong game đấu đó, tôi đã bị gank và phải nằm xuống từ sớm. Tôi chỉ mong là team không thua vì lỗi của mình. Nhưng nhờ đồng đội hỗ trợ, tôi đã xoay sở để không bị thua thiệt về kinh nghiệm so với Faker. Khi pha solo-kill xảy ra... tôi thật sự nghĩ rằng Faker đã xử lý kỹ năng sai.

Đúng là ở tình huống đó tôi đã làm tốt, nhưng đồng thời cũng là do Faker mắc lỗi nữa. Sau đó tôi bật logo cũ của SKT năm 2019 để khẳng định rằng 'Đây mới là tôi', tôi từng là dự bị cho đàn anh Faker nhưng bây giờ thì không còn như thế nữa."

Gori chia sẻ trong buổi phỏng vấn

Được biết, Gori từng là thành viên dự bị cho Faker từ tháng 11/2018 đến 5/2020. Có vẻ như việc phải sống dưới cái bóng quá lớn của Faker đã khiến tài năng trẻ này không có đất dụng võ, và việc nháy logo chỉ là một hành động để thể hiện rằng anh cuối cùng đã vượt qua được rào cản tâm lý của riêng mình.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
faker gori lmht lck lck mùa hè 2021 tin lmht t1 ns nongshim redforce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT