PewPew ngủ quên ngay trên sóng livestream

Thứ ba, 06/07/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

Fan của PewPew tỏ ra vô cùng thông cảm với nam streamer khi dạo gần đây anh liên tiếp phải đương đầu những chuyện không may.

Nếu là người thường xuyên theo dõi PewPew, bạn hẳn đã biết rằng dạo gần đây nam streamer này gặp khá nhiều điều không may cả trong công việc lẫn cuộc sống. Điển hình như việc mất kênh Youtube 3 triệu view, rồi mới đây là gãy chân và phải bó bột trong một tháng.

PewPew gãy chân trong khi đá bóng với độ mixi
PewPew gãy chân trong khi đá bóng

Những ngày này, PewPew quả thật rất bận rộn khi phải đương đầu và xử lý với quá nhiều phiền phức, hết lo thủ tục lấy lại kênh Youtube cho tới việc quán xuyến các cửa hàng trong tình hình dịch COVID-19 căng thẳng.

Sau cả ngày dài làm việc đầy mệt mỏi, anh lại tiếp tục công việc livestream để phục vụ người hâm mộ.

PewPew bất ngờ ngủ gục trên ngay sóng livestream
PewPew vẫn livestream cày cuốc vào đêm muộn

Do quá kiệt sức sau lịch trình dày đặc, PewPew đã bất ngờ thiếp đi ngay trên sóng livestream (buổi stream tối ngày 5/7). Đây cũng là lần đầu tiên mà anh chàng này "ngủ quên" ngay trên sóng, trước hàng ngàn khán giả.

PewPew ngủ quên ngay trên sóng livestream
PewPew ngủ quên trên sóng livestream

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam streamer. Nhiều người thậm chí đã lầm tưởng rằng anh chàng này đã bị ngất đi do làm việc quá sức. Tuy nhiên sự thực là PewPew chỉ chợp mắt trong vài phút để lấy lại sức mà thôi.

fan lo lắng vì streamer pewpew ngủ quên trên sóng livestream
Người hâm mộ lo lắng cho PewPew

Cộng đồng fan hâm mộ của PewPew vô cùng thông cảm cho hành động của PewPew và cho rằng anh đã phải trải qua quá nhiều chuyện trong những ngày gần đây. Nhiều người cũng đoán rằng anh đã phải vất vả và lo toan rất nhiều để lấy lại kênh Youtube và giữ cho các cửa hàng hoạt động ổn định.

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
pewpew tin tức streamer tin tức pewpew
Xem thêm
TIN NỔI BẬT