Độ Mixi tức giận tắt stream vì 'trẻ trâu' lộng hành trên kênh chat

Thứ ba, 13/07/2021 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Độ Mixi tiếp tục là nạn nhân của những hành vi quá khích của một bộ phận khán giả trẻ.

Độ Mixi có lẽ là gương mặt quá đỗi quen thuộc với phần đông khán giả có sở thích xem livestream. Là streamer nổi tiếng nhất Việt Nam, những buổi phát sóng trực tiếp của anh thu hút tới hàng trăm ngàn lượt xem trong cùng một thời điểm.

Tuy nhiên, sự nổi tiếng nào cũng có cái giá của nó. Và cái giá phải trả của Độ Mixi là việc anh liên tục bị những thành phần khán giả "trẻ trâu", thiếu ý thức quấy rầy.

Streamer Độ Mixi buồn vì trẻ trâu lộng hành trên kênh chat
Trẻ trâu thường xuyên quấy rày, xúc phạm Độ Mixi và gia đình nhỏ của anh

Trong phiên livestream tối ngày 9/7 vừa qua, nam streamer tiếp tục phải hứng chịu những lời bình luận cay độc và vô văn hóa trên kênh chat khi đang chơi GTA V. Quá tức giận, Độ Mixi đã ngay lập tức tắt livestream, đồng thời cáo lỗi với khán giả vì "đã làm mọi người mất vui".

Độ Mixi phải tắt livestream vì trẻ trâu
Lại là một ngày buồn với streamer Độ Mixi...

Đây không phải là lần đầu tiên mà Độ Mixi bị xúc phạm một cách quá đáng trên sóng livestream. Trước đây, một bộ phận người xem xấu tính thậm chí còn lôi cả vợ con anh ra để bêu rếu, chế giễu khiến nam streamer không thể nén nổi tức giận.

Thiết nghĩ, để có một môi trường livestream thân thiện hơn, văn minh hơn và trong sạch hơn thì không chỉ các streamer mà chính khán giả cũng cần tiết chế và xem xét cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình. Bởi suy cho cùng, mặc dù những lời nói trên Internet là ảo, nhưng sự tổn thương dành cho người nghe là hoàn toàn chân thật.

Vợ con của Độ Mixi bị xúc phạm ngay trên sóng livestream

Streamer Độ Mixi bị đánh bản quyền kênh Youtube và bị yêu cầu bồi thường 300 triệu VNĐ

Độ Mixi tiếp sức cho các sĩ tử trong kỳ thi THPT Quốc Gia 2021

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
độ mixi streamer scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT