LMHT: SofM bị tố cáo vì hành vi bán độ trong trận đấu gặp TOP Esports

Thứ ba, 13/07/2021 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Ning - người đi rừng của Invictus Gaming nghi ngờ SofM đã có hành vi bán độ trong trận đấu gặp TOP Esports.

SofM bị Ning tố cáo vì hành vi bán độ

Mới đây, cộng đồng LMHT Trung Quốc và Việt Nam đã vô cùng xôn xao trước thông tin SofM bị cáo buộc vì hành vi bán độ trong trận đấu gặp TOP Esports ngày 11/7 vừa qua.

Cụ thể, người Đi rừng của team Invictus Gaming - Ning đã tố cáo SofM ngay trên sóng livestream khi cho rằng tuyển thủ người Việt Nam đã cố tình "diễn sâu" và feed cho Knight 2 mạng một cách vô cùng khó hiểu.

Ning tố SofM bán độ
Ning (trái) tố SofM bán độ

"Phải điều tra anh ta thôi. Trong pha này SofM có vẻ đang diễn. Tình huống này SofM đáng ra sẽ không chết. Anh ta chỉ cần Trừng Phạt bùa đỏ là sống rồi. Nhưng SofM lại không làm thế, anh ta không dùng cả hai phép Trừng Phạt lẫn Tốc Biến"

Trong pha giao tranh tại hang Sứ Giả Khe Nứt ở phút thứ 9, SofM lại tiếp tục không dùng Trừng Phạt, khiến Karsa có được sứ giả và mạng hạ gục một cách cực kỳ đơn giản. Điều này khiến Ning càng thêm chắc chắn về nhận định của mình.

"Anh ta nhất quyết không dùng Trừng Phạt, tôi chẳng thể hiểu nổi" - Ning thốt lên.

Ning nghi ngờ SofM bán độ vì không trừng phạt mục tiêu
SofM không Trừng Phạt trong pha giao tranh tại Hang Sứ Giả Khe Nứt

Người hâm mộ bênh vực cho SofM

Những lời cáo buộc của Ning đã làm dấy lên những cuộc tranh luận trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội xứ Trung. Rất nhiều fan hâm mộ đã đứng lên thanh minh cho SofM, bởi trong các trận đấu căng thẳng, người Đi rừng thường phải chịu áp lực rất lớn và việc quên sử dụng phép bổ trợ là điều rất thường xuyên xảy ra.

Fan cho rằng SofM đã không lường trước được lượng sát thương quá lớn của đối phương, đồng thời bị bất ngờ trước sự xuất hiện bất thình lình của đối phương, khiến anh chàng này bị "cóng tay".

SofM bị bất ngờ chứ không phải bán độ như Ning tố cáo
SofM bị bất ngờ trước sự xuất hiện của đối phương

Trong quá khứ, chính Ning cũng từng mắc nhiều sai lầm khi đánh giải và bị tố cáo về hành vi bán độ. Tuy nhiên, anh chàng này cũng chỉ lập luận là do mình thi đấu kém mà thôi.

Trên hết, mặc dù SofM quên Trừng Phạt và bị hạ gục, SN vẫn giành chiến thắng chung cuộc trước TES và tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng trong của giải đấu LPL mùa hè 2021.

Video Ning tố cáo SofM bán độ

Xạ thủ cũ của Snake Esports chia sẻ kinh nghiệm đánh cặp cùng SofM: 'Cậu ấy chỉ đạo tôi ăn từng con lính'

Lịch thi đấu Playoffs LPL Mùa Hè 2021 mới nhất

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm bán độ lmht ning ig suning lpl top esports scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT