LMHT: SofM rất tức giận khi phải chuyển sang chơi Hỗ trợ thay ON

Thứ sáu, 02/07/2021 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Người bạn thân Flandre đã tiết lộ rằng SofM đã phải chuyển sang chơi Hỗ trợ cho Suning và anh chàng đang cực kỳ tức giận vì điều này.

Trong một buổi stream gần đây, khi được hỏi về tình hình hiện tại của SofM, người bạn thân Flandre đã tiết lộ rằng anh chàng này hiện đang rất tức giận khi phải chuyển sang vị trí Hỗ trợ thay cho ON.

Đây quả là một tin rất sốc đối với fan hâm mộ của "Duy Cầu Giấy" bởi anh chàng này vốn là một người chơi gánh đội với kỹ năng cá nhân thuộc hàng cao nhất LPL. Nhiều người cho rằng việc chuyển SofM xuống chơi Hỗ trợ - một vị trí ít có tác động lên toàn ván đấu chẳng khác nào một hành động "tự phế võ công" tới từ ban huấn luyện của Suning.

SofM bị bắt chuyển sang chơi hỗ trợ thay ON của Suning
Thay đổi của SN chẳng khác nào bắt SofM ... tự phế võ công

Nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức vào kiểm tra lịch sử đấu của SofM và phát hiện thông tin trên hoàn toàn là sự thật. SofM hiện đang liên tục sử dụng các vị tướng Hỗ trợ để leo rank. Anh chàng này thích chơi những vị tướng Support dạng kéo, có khả năng mở giao tranh và yêu cầu kỹ năng tốt như Nautilus, Leona, Thresh, ...

SofM rất thích chơi các hỗ trợ dạng kéo

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên SofM phải chuyển từ vị trí Đi rừng sang Hỗ trợ. Hồi còn thi đấu tại đội tuyển Snake Esports, anh chàng này cũng từng phải chuyển xuống chơi Hỗ trợ để khỏa lấp khuyết điểm tại khu vực Đường dưới cho team. Và có vẻ như lịch sử đã một lần nữa lặp lại.

Sofm chuyển sang chơi hỗ trợ tại đội tuyển LMHT Snake
SofM từng đi hỗ trợ cho người anh Ohq

Tuy nhiên, đây chắc chắn chỉ là giải pháp tình thế và mang tính tạm thời bởi SofM là người Đi rừng có kỹ năng hàng đầu LPL (thậm chí là hàng đầu thế giới), việc dùng anh chàng này để chống cháy tại Đường dưới về lâu dài sẽ khiến SN mất đi một trong những mũi nhọn quan trọng nhất.

Cập nhật ngày 3/7/2021:

Đội tuyển Suning đã công bố đội hình ra quân chính thức trong trận đấu gặp RNG. SofM sẽ chuyển xuống thi đấu Hỗ trợ, người Đi rừng dự bị View sẽ thay thế vị trí cũ của anh.

Sofm chuyển sang đánh hỗ trợ cho suning
SofM sẽ chơi hỗ trợ, View đi rừng

Slayder ấp ủ dự định thi đấu LMHT tại Trung Quốc, tìm đến SofM để xin lời khuyên

Zeros 'ăn hành ngập mồm' khi solo với SofMLMHT: HLV trưởng của Rogue cho rằng SofM là một người đi rừng rất giỏi và đủ khả năng để thi đấu tại LEC

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sofm suning lmht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT